Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Vùng nhận dạng phòng không thêm mới vào hoạt động như thế nào?.

Đồng thời dùng pháo sáng như một tín hiệu cảnh báo máy bay bị chặn phải ngay tức khắc rẽ theo hướng được yêu cầu và rời khu vực

Vùng nhận dạng phòng không hoạt động như thế nào?

Tàu bay bị chặn phải rẽ lập tức theo hướng của tàu bay chặn. Cự ly tối thiểu là 152 m và phi cơ chặn bay hơi thấp hơn tàu bay đối phương. Net phi cơ F-22A Raptor của Mỹ (trên) áp sát phi cơ Tu-95 Bear của Nga tại không phận ở bang Alaska hôm 22/11/2007.

Cũng như mỏng vị trí với cơ quan hàng không Mỹ liên can "ít nhất một giờ trước khi đi vào ADIZ". Với khoảng cách đủ để nhận dạng tích cực và thu thập thông báo cần thiết. Cự ly tối thiểu là 152 m và tàu bay chặn bay hơi thấp hơn phi cơ đối phương. Một phi cơ chặn có thể thực hiện việc thiết lập liên lạc duyệt tín hiệu ICAO (Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế) tiêu chuẩn.

Một tàu bay chặn có thể thực hành việc thiết lập liên lạc chuẩn y tín hiệu ICAO (Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế) tiêu chuẩn. Vì an toàn bay là ưu tiên số một. Tùy từng nước. Ở hướng nó dự kiến rẽ. Tuổi rốt cục là sau khi chặn.

Điểm chung là hồ hết luật về vùng phòng không gắn với các quy định của Vùng nhận dạng phòng không Bắc Mỹ (ADIZ). Thời đoạn rút cuộc là sau khi chặn. Tàu bay chặn sẽ lộn vòng theo hướng máy bay bị chặn dự định rẽ. Các máy bay chặn thường được triển khai theo cặp. Rồi quay lại để xác thực xem liệu đối phương có tuân hay không.

Về kỹ thuật

Vùng nhận dạng phòng không hoạt động như thế nào?

Song song dùng pháo sáng như một tín hiệu cảnh báo tàu bay bị chặn phải ngay lập tức rẽ theo hướng được đề nghị và rời khu vực. Giám sát và chặn các máy bay trong khu vực ADIZ. Về kỹ thuật. Trong những cảnh huống cần kíp.

Luật cũng quy định chi tiết về cách tàu bay quân sự Mỹ nhận dạng. Khi phi cơ chặn đang cần phản ứng ngay tức thì từ phi cơ bị chặn. Luật cũng quy định chi tiết về cách phi cơ quân sự Mỹ nhận dạng.

Tàu bay chặn có thể bay qua đường bay của máy bay bị chặn lần thứ hai. Bảo đảm sự ly an toàn là nghĩa vụ của máy bay chặn trong quờ quạng thời kì tiến hành. Ở hướng nó dự định rẽ. Tàu bay chặn chịu nghĩa vụ giữ khoảng cách an toàn trong tất cả quá trình. Cũng như mỏng vị trí với cơ quan hàng không Mỹ liên quan "ít ra một giờ trước khi đi vào ADIZ".

Vùng nhận dạng phòng không hoạt động như thế nào? 4 5 24 Vùng nhận dạng phòng không hoạt động như thế nào? Các quy tắc tại vùng nhận dạng phòng không ở mỗi nước có những điểm khác biệt. Nguồn Vnexpress. Bảo đảm sự ly an toàn là bổn phận của máy bay chặn trong tuốt luốt thời gian tiến hành.

Đồ họa: FAA Có ba giai đoạn trong một vụ chặn máy bay xâm phạm ADIZ. Trùm cả Mỹ và Canada. Nhận dạng là giai đoạn tiếp theo

Vùng nhận dạng phòng không hoạt động như thế nào?

Tùy từng nước. Máy bay bị chặn được tiếp cận từ phía sau. Phi cơ chặn sẽ bắt đầu việc tiếp cận có kiểm soát đối với máy bay đích. Khi phi cơ chặn đang cần phản ứng tức thì từ phi cơ bị chặn. Nhưng việc chỉ một tàu bay làm nhiệm vụ chặn máy bay cũng không hiếm.

Những vùng nhận dạng phòng không không bị các hiệp ước hay tổ chức quốc tế chi phối. Các máy bay chặn thường được triển khai theo cặp. Thời đoạn trước tiên là tiếp cận. Nhận dạng là giai đoạn tiếp theo. Máy bay chặn sẽ lộn vòng theo hướng máy bay bị chặn dự kiến rẽ. Máy bay bị chặn được tiếp cận từ phía sau. Nếu nó không phục tùng. Theo quy trình tiêu chuẩn.

Với khoảng cách đủ để nhận dạng tích cực và thu thập thông tin cần thiết. Quy tắc tại khu vực này có những điểm khác biệt và thực thi cũng khác. Thời đoạn đầu tiên là tiếp cận. Trùm cả Mỹ và Canada. Phi công có thể bay chéo qua đường bay của tàu bay bị chặn

Vùng nhận dạng phòng không hoạt động như thế nào?

Các luật nayyều cầu hồ hết phi cơ nước ngoài nộp kế hoạch bay cho chính quyền Mỹ trước khi cất cánh. Nhưng không nói rõ đó là các biện pháp nào. Các luật nayyều cầu hồ hết tàu bay nước ngoài nộp kế hoạch bay cho chính quyền Mỹ trước khi cất cánh.

Hay buộc chúng hạ cánh? Trung Quốc tuyên bố quân đội sẽ "có những biện pháp phòng ngự nguy cấp" chống lại các máy bay không tuân thủ luật của khu vực. Tàu bay F-22A Raptor của Mỹ (trên) áp sát tàu bay Tu-95 Bear của Nga tại không phận ở bang Alaska hôm 22/11/2007.

Phi cơ chặn cũng có thể bay qua phi cơ bị chặn khi đang thu thập thông báo ở khoảng cách an toàn dựa vào đặc điểm hoạt động của nó. Và thường được các chính phủ khác nhau thiết lập đơn phương.

Phi công có thể bay chéo qua đường bay của tàu bay bị chặn. Theo quy trình tiêu chuẩn. Điểm chung là hầu hết luật về vùng phòng không gắn với các quy định của Vùng nhận dạng phòng không Bắc Mỹ (ADIZ). Hay buộc chúng hạ cánh? Trung Quốc tuyên bố quân đội sẽ "có những biện pháp phòng thủ nguy cấp" chống lại các tàu bay không tuân luật của khu vực.

Phi cơ chặn chịu bổn phận giữ khoảng cách an toàn trong tất tật quá trình. Tàu bay chặn sẽ lắc mạnh cánh (vào ban ngày) và lập loè đèn hoặc buồng đốt sau (vào ban đêm) khi đi qua đường bay của phi cơ bị chặn. Nếu nó không phục tòng. Những vùng nhận dạng phòng không không bị các hiệp ước hay tổ chức quốc tế chi phối.

Cơ chế chặn máy bay tại Vùng nhận dạng phòng không Bắc Mỹ. Nhưng không nói rõ đó là các biện pháp nào. Và thường được các chính phủ khác nhau thiết lập đơn phương

Vùng nhận dạng phòng không hoạt động như thế nào?

Đồ họa: FAA Có ba tuổi trong một vụ chặn tàu bay xâm phạm ADIZ.

Cố đẩy chúng đi. Ảnh: USAF Một trong những câu hỏi được đặt ra liên can tới vùng nhận dạng phòng không mới của Trung Quốc là nước này sẽ làm thế nào để thực thi các quy định họ đề ra: áp tống những phi cơ từ khước tuân.

Phi cơ chặn sẽ bắt đầu việc tiếp cận có kiểm soát đối với máy bay mục tiêu. Nhưng hồ hết dựa theo các quy định vùng nhận dạng phòng không Bắc Mỹ.

Vì an toàn bay là ưu tiên số một. Ảnh: USAF Một trong những câu hỏi được đặt ra can hệ tới vùng nhận dạng phòng không mới của Trung Quốc là nước này sẽ làm thế nào để thực thi các quy định họ đề ra: kinh qua những máy bay từ chối tuân thủ. Hoặc máy bay bị chặn không tuân chỉ dẫn. Nhưng việc chỉ một tàu bay làm nhiệm vụ chặn máy bay cũng không hiếm.

Hoặc máy bay bị chặn không tuân hướng dẫn. Cơ chế chặn phi cơ tại Vùng nhận dạng phòng không Bắc Mỹ. Máy bay chặn sẽ lắc mạnh cánh (vào ban ngày) và lập loè đèn hoặc buồng đốt sau (vào ban đêm) khi đi qua đường bay của máy bay bị chặn.

Giám sát và chặn các máy bay trong khu vực ADIZ. Trong những tình huống thúc bách. Rồi quay lại để chuẩn xác xem liệu đối phương có tuân hay không. Cố đẩy chúng đi. Tàu bay chặn có thể bay qua đường bay của phi cơ bị chặn lần thứ hai.

Máy bay chặn cũng có thể bay qua phi cơ bị chặn khi đang thu thập thông báo ở khoảng cách an toàn dựa vào đặc điểm hoạt động của nó. Lề luật tại khu vực này có những điểm dị biệt và thực thi cũng khác. Máy bay bị chặn phải rẽ tức tốc theo hướng của tàu bay chặn.