Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Điểm tin kinh tế thế ngày hôm nay giới sáng 25/12.

Lào sẽ đi vay 263 triệu USD để bù đắp thâm hụt ngân sách năm tài khóa 2013-2014

Điểm tin kinh tế thế giới sáng 25/12

Nhà đầu tư nước ngoài có thể được sở hữu tới 49% vốn tại các công ty hàng không và 100% vốn tại các nhà máy điện được xây theo thỏa thuận công tư.

Dưới đây là một số tin vắn về kinh tế thế giới do Người Đồng Hành tổng hợp. 1% xuống 464. Theo một điều tra của Bloomberg. Theo tờ Thời báo Vientiane. Theo thứ trưởng bộ nhân công nước này. Trong đó ngô dự kiến tăng 20%. Indonesia sẽ cho phép tăng tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài trong ngành hàng không và điện lực.

Đơn hàng lâu bền của Mỹ tăng 3. Theo Bộ thương nghiệp Mỹ.

Cho thấy thị trường vẫn đang bình phục dù lãi suất cho vay thế chấp bất động sản tăng. Từ nhôm đến đường. Dự định chính phủ nước này sẽ vay 225 triệu USD từ các nguồn quốc tế và phần còn lại huy động từ trong nước để cấp vốn cho các dự án phát triển kinh tế xã hội.

Trung Nghĩa - Người Đồng Hành. Nga đã mua 3 tỷ USD trái phiếu chính phủ của Ukraina. Trung Quốc có thể nâng tuổi nghỉ hưu lần trước tiên kể từ những năm 1950. Kinh tế và đầu tư. Thúc đẩy hy vọng về triển vọng tăng trưởng nền kinh tế lớn nhất thế giới. Đây là cố gắng nhằm lôi cuốn vốn đầu tư nước ngoài khi nước này đang tìm cách bù đắp thâm hụt trương mục vãng lai.

Đây là đợt mua đầu tiên trong thỏa thuận ký giữa 2 nước trước đó 1 tuần nhằm vực lại quan hệ hiệp tác song phương về Thương mại. Giá kim loại và nông sản dự định sẽ phục hồi trong năm 2014 nhờ kinh tế tăng trưởng mạnh lên. Doanh số bán nhà mới của Mỹ giảm 2.

Điều có thể gây phương hại cho tăng trưởng kinh tế. Đây là mức tăng nhiều nhất trong vòng 10 tháng của thước đo hoạt động đầu tư mai sau. Có thể sẽ tăng so với mức bây giờ. Tuy nhiên.

Con số này vẫn gần mức cao nhất kể từ tháng 7/2008. Hiện đang khiến đồng Rupiah có năm giảm mạnh nhất kể từ năm 2000. 000 căn trong tháng 11. Giá của 15 trong số 23 loại hàng hóa phi năng lượng. Trung Quốc đang phải đối mặt với khả năng lực lượng cần lao giảm mạnh. Nickel 19%. Bạch kim 23%. 5% trong tháng 11.