Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Nếu thành khá là hot Manchester không có bóng đá.

Org) hay Academy (www

Nếu thành Manchester không có bóng đá...

Lowry. 2. Nghe nhạc là hình thức yêu thích của người Anh vào mỗi tối cuối tuần.

Những ống khói bốc lửa hay những bầu trời buồn ngủ hoặc hình vẽ “stickman” đã trở thành thương hiệu riêng của chính Lowry. Hãy hòa mình vào những 'rung chấn' trong các quán bar- Ảnh: Getty Image 1. 3.

Cái tên đáng yêu “Cottonopolis” ra đời và là cách gọi thứ hai của Manchester. 5. Dòng âm nhạc cuồn cuộn chảy trong từng trái tim của người Manchester

Nếu thành Manchester không có bóng đá...

Nightnday. Hãy ghé qua những quán bar nức danh. Nhà hàng phong phú từng loại thức ăn vùng miền và có thể đặt hàng theo yêu cầu.

Hầu hết những kiến trúc hay bức tranh của các đô thị công nghiệp đều được vẽ bởi chính ông và 300 người phụ tá. Thử thuê một chiếc thuyền để dạo quanh hồ Windermere hay đi leo lên ngọn núi Scafell Pike cao 978m để tận hưởng những gì thiên nhiên đã tặng thưởng.

Một khoảng cách khá xa. Những làn sóng rung cảm Đi bar.

Đừng quên thưởng thức qua những món ăn địa phương ở nhà hàng Punch Bowl Inn hay thử qua hương vị nước suối Grasmere Gingerbread. 56km kênh đào ở Manchester đã hoàn tất để nối tuyến đường thủy thông đến đô thị cảng Liverpool nhằm xuất khẩu vải sợi

Nếu thành Manchester không có bóng đá...

Địa chỉ bảo tồn: Đường Pier 8. Thức ăn luôn tươi và vị nêm nếm vừa ăn khiến người Manchester ưa thích. Thưởng ngoạn không khí trong lành Hòa mình vào tự nhiên ở quận hồ England Quận Hồ England là nơi giao hội những hồ nước trong veo như thủy tinh và những ngọn núi với không khí trong lành.

Chỉ ở thủ đô London mới có những quán bar hay những nhóm nhạc nức tiếng làm ưng ý vớ mọi người và đơn giản hơn Manchester lại cách London đến 300km. Net). Đầu thế kỷ 20. Mát dịu. Bảo tàng nghệ thuật Lowry Cụm bảo tàng và hí trường Lowry Ghé qua bảo tàng nghệ thuật Lowry ở bến cảng nườm nượp Salford để cảm nhận sự tinh tế của từng kiến trúc qua bàn tay và bộ óc khéo léo# của người nghệ sĩ L.

Cụm phức hợp bảo tồn và hí viện Lowry trở thành một trong những kiến trúc lớn nhất ở Vương Quốc Anh

Nếu thành Manchester không có bóng đá...

Tuy nhiên. Mọi người luôn nghĩ rằng. Manchester được biết đến nhiều hơn khi trở thành một trong những trọng tâm vải sợi của thế giới. Nguyên Trang Ảnh: Nguyễn Chí Linh.

4. Manchesteracademy. Mua một vé du thuyền ở bến Salford với 6 tiếng lênh đênh qua những kênh đào để có những trải nghiệm về trọng điểm vải sợi của thế giới.

Một đứa con vĩ đại của vùng Manchester. Nhà hàng The Northern Quarter là một trong những nhà hàng ngon nhất thành phố Manchester

Nếu thành Manchester không có bóng đá...

Thưởng thức món ăn địa phương Một góc thành thị Manchester cổ kính Nằm giữa đường Piccadilly và Ancoast.

Manchester là quê hương của những ban nhạc đã nức danh toàn cầu như The Stone Roses. Salford Quay. S. Hai quán bar được người Manchester yêu thích là Night and Day Cafe (www. Du thuyền trên những kênh đào Hệ thống kênh đào dài 56km để nối với đô thị Liverpool Vùng đất phương Bắc của nước Anh trở thành thịnh vượng hơn sau cuộc cách mạng công nghiệp vào đầu thế kỷ 19 và Manchester là tỉnh thành đầu tàu của cuộc cách mạng ấy.

Mà công thức chế biến không đổi thay kể từ ngày thành lập vào năm 1854. Ý nghĩ đó không đúng! Cuối thập niên 80. Happy Mondays và James. Lắng nghe nghe những ban nhạc địa phương diễn tả và cùng hòa quyện vào những làn sóng rung cảm. Manchester.