Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

IPhone 5C: Lời thất hứa lớn nhất mới thêm của Apple.

Đặc biệt là các trò chơi đòi hỏi đồ họa mạnh

iPhone 5C: Lời thất hứa lớn nhất của Apple

“IPhone 5C được tính toán sao cho sẽ chỉ tồn tại trong khoảng thời gian 2 năm nữa” – dẫn từ nguồn Forbes.

Cùng nhiều màu sắc trẻ trung. ”. Có nhẽ những điều không hay kể trên sẽ hợp lý khi đặt vào góc độ định hướng khách hàng của Apple. Sự chênh nhau 100 USD giữa iPhone 5S và iPhone 5C tuồng như không phải là nhân tố chính trong quyết định mua.

Nhưng ngày mai không xa. Các nhà phát triển sẽ chuyển sang code 64-bit. Hiện tại. IPhone 5C có vỏ nhựa nhiều màu sắc

iPhone 5C: Lời thất hứa lớn nhất của Apple

Cho đến nay. Chiếc iPhone đầu tiên không hỗ trợ kết nối 3G trong khi bên cạnh là nhan nhản các smartphone đã tương xứng 3G.

Sự suy giảm hiệu năng không hẳn là do kiến trúc chip xử lý trong iPhone. Đích của iPhone 5C là dành cho các đối tượng khách hàng lần đầu sở hữu iPhone. Apple chậm chạp trong việc cung cấp iOS đến các nhà phát triển có số lượng hạn chế.

Người mua iPhone 5C hoàn toàn biết rõ vấn đề này. IPhone 5C là thiết bị di động iOS đầu tiên mà Apple tung ra đã phải đối mặt ngay với tương lai không mấy sáng sủa khi có tuổi thọ ngắn ngủi. Nhưng chip mới A7 [ cùng với chip đồ họa PowerVR GPU nhanh hơn ] trên iPhone 5S sẽ gây ảnh hưởng đáng kể đến các vận dụng của bên thứ 3.

Nhưng đến iPhone 5C – phiên bản iPhone thay thế iPhone 5 sẽ dừng sinh sản

iPhone 5C: Lời thất hứa lớn nhất của Apple

Trừ giá bán là một yếu tố để cân nhắc. Nhưng đối với người tiêu dùng thì những lợi thế đó là ít rõ ràng. Cũng với lý do đó. Đa số các vận dụng là 32-bit. Nhất là tại các thị trường mới nổi.

Ngày mai của iPhone 5C đã được chính Apple định cho một khoảng thời gian khá ngắn ngủi. Thì Apple đã tự phá lệ do mình đặt ra. “Chip xử lý A6 trong iPhone 5 đã ngừng sản xuất. Khối lượng tác vụ phải xử lý trên iLife và iWork sẽ đòi hỏi tốc độ

iPhone 5C: Lời thất hứa lớn nhất của Apple

Forbes cũng cho biết. Apple đang hướng đến kiến trúc 64-bit trong hệ sinh thái iOS. Mà chip xử lý A7 cùng chip đồng xử lý chuyển động M7 đem lại. Và khi đó iPhone 5C sẽ mất đi nhiều vận dụng hàng đầu do không tương thích với kiến trúc 64-bit. Các vận dụng do bên thứ 3 phát triển cũng không được Apple hỗ trợ chóng vánh.

Và đó chính là điểm dị biệt khi đem iPhone 5C so sánh với iPhone 5S. Chạy xứng hoàn toàn trên iPhone 5S. Hấp dẫn hơn so với iPhone 5. Cũng vì để có thời gian hoàn thiện sản phẩm mới hơn

iPhone 5C: Lời thất hứa lớn nhất của Apple

Vẫn xuất hiện trên iPhone 5C. Chip A7 là một tín hiệu dự đoán rõ nét về mai sau điện toán 64-bit trên hệ điều hành iOS.

IPhone 5C có nhiều lợi thế cho Apple như phí tổn sinh sản thấp hơn.

Họ chẳng thể nhận được những lợi. Khi bê nguyên xi cấu hình iPhone 5 vào trong cái vỏ sặc sỡ của iPhone 5C.

Apple vẫn được coi là luôn tạo nên sự khác biệt trên mỗi sản phẩm mới của mình. Như vậy. Chu kỳ sản phẩm của iPhone 5C sẽ rất khác so với các đời iPhone từng được ra mắt.