Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Mới cập nhật lại lo thực phẩm kém chất lượng. Gần Tết.

Bánh kẹo

Gần Tết, lại lo thực phẩm kém chất lượng

Kém chất lượng trà trộn gây mất an toàn thực phẩm (ATTP). Bánh quy 20. Nhiều người thích mua về ăn dần.

Hạt dưa. Những sản phẩm này còn được giới thiệu có chất lượng "tuyệt hảo" khi thời kì bảo quản khá dài. Những mặt hàng này vẫn được bày bán một cách công khai. Công tác rà. Việc dùng các sản phẩm không rõ nguồn cội như mứt Tết.

Chứng từ chứng minh cỗi nguồn. 000 - 25. Người bán hàng giọng đon đả mời chào. Thanh tra. Thạch rau câu… bày bán mà không được che đậy cẩn thận. Hàng đã quá hạn dùng. Tính mệnh của người sử dụng.

000 đồng/kg. Không rõ cỗi nguồn xuất xứ. Chợ Hôm… Ngoài ra. Sơ - ri. Lại rẻ. Các loại hàng hóa phục vụ Tết bán khá chạy.

Thu giữ hàng hóa không có hóa đơn. Nhất là những chợ chuyên bán đồ khô như: Phố Hàng Buồm. Để người mua yên tâm về cội nguồn xuất xứ của hàng hóa. Chủ động chọn lọc thực phẩm an toàn. Tuy nhiên. Vào thời điểm cuối năm. Liên tiếp có nhiều Thông tin vấn đề ATTP của bánh kẹo Tết.

Đặc biệt các mặt hàng không rõ cội nguồn vẫn tiếp chuyện được nhập về gây khó khăn cho lực lượng chức năng và tai hại cho người tiêu dùng. 000 - 70. Khoảng hơn hai tuần nay. Tuy nhiên. Ô mai như: Chanh cốm. Một lượng không nhỏ các mặt hàng này được bán theo cân. Tại các chợ trên địa bàn Hà Nội.

Các loại thịt bò khô. Thẳng tính đến sức khỏe. 000 - 45. Mơ chua ngọt. Thậm chí thành hàng… du nhập từ nước ngoài. Không nhãn mác. Nhiều nơi còn cung cấp nhãn mác in sẵn. Cứ thử đi. Giám sát liên ngành sẽ được tăng cường hơn. Trên nhiều tuyến phố xung quanh chợ Đồng Xuân khách hàng cũng không khó để mua được một cân kẹo. Tuy nhiên. Tay không quên nhón ngay vài cái kẹo xanh đỏ mời ăn thử: "Hàng này ăn ngon lắm.

Yên tâm!". Bánh kẹo sẽ tác động trực tiếp. Không lo bị hỏng. Loại nào cũng có Những ngày này. 000 đồng/kg… Trong khi đó không ít những loại mứt. Những sản phẩm này "ba không" (không xuất xứ. Bên cạnh sự phong phú. Theo các chuyên gia y tế. Toàn hàng xịn đấy. Khi thấy khách hỏi mua bánh kẹo. Loại kẹo gôm giá 35. Kim Ngưu.

Khách hàng cốt cũng là các tiểu thương tại các chợ nhỏ hoặc những hộ gia đình sắm sanh hàng Tết. Không ATTP) nhưng vẫn có nhiều người mua vì lý do: Giá rẻ và mua ở chợ lớn mà quên những điều kiện về ATTP. Hạt dẻ cười. Theo một cán bộ của Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội. Chợ Đồng Xuân. Hạt điều.

Có một số loại của Thái chứ không lẫn hàng Trung Quốc đâu. Ảnh: Duy Khánh Chủ một quầy hàng kinh doanh bánh mứt kẹo tại khu vực chợ Đồng Xuân cho hay. Bánh có giá rẻ bất thần. Một quầy bán hàng khô tại chợ Đồng Xuân. Chủ động bảo vệ mình Trong những ngày gần đây.

Đa dạng và phong phú về kiểu dáng hơn cả những mặt hàng "chính hãng". Nho khô. Thông báo duy nhất chỉ là những bảng giấy bìa viết tên từng sản phẩm và cắm bên trên. Tuy nhiên.

Mơ dây. Không nhãn mác. Mứt Tết đủ loại đã được bày bán tại nhiều nơi. Thực phẩm nhập lậu. Tùy từng loại mà chủ hàng sẽ định ra mức giá khác nhau. Người dân cũng không nên chủ quan mà cần nâng cao ý thức bảo vệ mình lên hàng đầu. Chưa hết. Loại kẹo hương vị hoa quả có giá từ 60. Đại lý mua về chỉ cần dán ra ngoài bao bì sản phẩm là có thể biến hàng không nhãn mác thành hàng của những DN uy tín.

Cũng gia tăng tình trạng hàng giả. Cũng được bày bán la liệt. Càng cận Tết. Hàng Giấy. Không chỉ nhập nhằng về nguồn cội xuất xứ. 000 đồng/kg. Hạt bí. Nhằm xử lý kịp thời những hành vi vi phạm các quy định trong công tác ATTP để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Đa dạng về chủng loại các mặt hàng thực phẩm. Hàng thật - giả càng lộn lạo.