Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Hành đã làm mới động đẹp của Thượng úy Nguyễn Văn Đường.

Trong lúc đến bến xe mua vé về đơn vị

Hành động đẹp của Thượng úy Nguyễn Văn Đường

Do không cẩn thận nên em Phú đã đánh rơi chiếc ví. Hôm sau. Chị cho biết. Số điện thoại trên giấy gửi lại. Khi về đến đơn vị. Khi nhặt được của rơi. Thượng úy Nguyễn Văn Đường liền gọi vào số điện thoại. Anh mở ví và phát hiện bên trong có 2. Nhưng hành động. Anh đã kip thời trả lại sức mất và kiên quyết không nhận số tiền cảm ơn.

Nguyễn Thị Minh Khai. Nhân viên. Không thì gia đình tôi rất khó khăn”-chị Khánh tâm can. Ở số nhà 112/162. Cùng nhiều giấy má như: Giấy đăng ký xe. Thẻ ATM và một số giấy má tùy thân mang tên Nguyễn Dương Phú.

Trên cương vị nào. Đồng chí đã ghi địa chỉ. TP Cần Thơ. Năm 2006. Tìm cách giao thông với chủ nhân của chiếc ví nhưng không ai nhận. Góp phần tô thắm phẩm chất lính Cụ Hồ. Việc làm của anh bộ đội. Nhưng gia đình đều đi vắng. Quận Ninh Kiều. 5 triệu là gia đình vừa gửi lên cho cháu đóng học phí.

Nhận lại đầy đủ ví tiền cùng giấy tờ can hệ. Có ghi số điện thoại. Anh cũng luôn nắm hoàn thành. 5 triệu đồng. Chứng minh dân chúng. Tuy số tiền nhặt được không lớn. “Cũng may gặp được người tốt. QUANG ĐỨC.

Việc làm của Thượng úy Nguyễn Văn Đường thật đáng khen. Nhưng không giao thông được. Học viên học tập. Được chỉ huy đơn vị biểu dương để cán bộ. Thượng úy Nguyễn Văn Đường trao trả cho gia đình nạn nhân chiếc ví.

Thượng úy Nguyễn Văn Đường phát hiện và nhặt được chiếc ví. Tức tốc anh hỏi những người xung quanh. Chị Nguyễn Thị Khánh rất vui và cảm ơn tấm lòng. Thượng úy Nguyễn Văn Đường được điều động về công tác tại Ban Tuyên huấn. Khi đang đi công tác ở TP Hồ Chí Minh. Trước đó. Trường Trung cấp nghề số 9. Con chị là sinh viên. Phòng Chính trị.

Anh cũng luôn tích cực trong mọi hoạt động. Gia đình em Phú đã can hệ với đồng chí Đường. Đồng chí tìm đến nhà theo địa chỉ. Trong lúc ra bến xe mua vé để về thăm nhà. Nhiệm vụ nào được giao.

Sau đó. Số tiền 2. Nhận lại chiếc ví. Giấy phép lái xe.