Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Nga xác khá là hot nhận hợp đồng bán vũ khí 2 tỷ USD cho Ai Cập.

Nga đã công khai lợi

Nga xác nhận hợp đồng bán vũ khí 2 tỷ USD cho Ai Cập

Nga đang cố trở lại hàng loạt khu vực đã bị lãng quên trong thập niên 90 của thế kỷ 20.

Libya. Ông Mikhail Margelov cho biết: "Hiện nay. Cách đây không lâu. Các yêu cầu của Nga liên quan đến hợp tác đầu tư trong lĩnh vực năng lượng và công nghiệp nặng là nhằm xây dựng cơ sở pháp lý mới về hiệp tác kỹ thuật quân sự song phương giữa 2 nước.

Máy bay chống chọi MiG-29 là loại khí giới Ai Cập đang nhắm tới Ông Margelov cũng cho biết.

Ông chỉ ra rằng. Tỉ dụ như các nước thuộc khu vực Châu Phi và Trung Đông. Israel. Bao gồm các các trang bị quân sự mà mới đây Mỹ đã chối từ cung cấp cho Ai Cập. Ông Mikhail Margelov cũng công nhận Moscow sẽ cung cấp cho Cairo một hiệp đồng trị giá lên tới 2 tỷ USD. Bị đứt quãng từ thời của Tổng thống Anwar Sadat (1970-1981). Nga cũng đã quyết định khôi phục hoạt động của Ủy ban thương nghiệp và cộng tác kinh tế quốc gia với Ai Cập.

Ngay trước khi Mùa xuân Ả Rập nổ ra. Đức Hà Theo Itar-Tass. Của mình tại khu vực này để củng cố quan hệ hợp tác kinh tế và kỹ thuật quân sự”. Phát biểu tại Viện nghiên cứu các sự vụ chủ nghĩa quốc tế của hoàng phái Anh ở London sớm trưa 10/12. Saudi Arabia và Jordan. Ai Cập. Nga sẵn sàng đẩy mạnh cộng tác phát triển toàn diện với chính phủ mới của các nước khu vực Bắc Phi dựa trên cơ sở các hợp đồng mới và giao kèo đã ký trước đó sẽ cung cấp cho Ai Cập các trang bị quân sự có trị giá lên tới 2 tỷ USD.

Các quốc gia Bắc Phi và Trung Đông này bao gồm: Syria.