Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Khởi tố liên tục vụ án “hôi bia”.

000 thùng bia đã đi làm trở lại. Thượng tá Trịnh Sáng cho biết. Trong ngày 11-12. Lãnh đạo Thành ủy. Nên anh Hậu đánh tay lái sang đường Bùi Văn Hòa thuộc địa phận khu phố 1 phường Bình Đa. Khi vừa ôm cua vòng xoay Tam Hiệp thì xe bị mất phanh. 500 thùng bia từ TPHCM đi tỉnh Bình Thuận. Một số người lấy bia đã mang đến cơ quan công an giao nộp. DUY THÀNH - lái xe bị hôi hơn 1. Do vụ việc được dư luận đặc biệt quan hoài trong một tuần qua nên ngoài sự chỉ đạo của Ban giám đốc công an tỉnh.

Thượng tá Trịnh Sáng đề nghị những ai đã lấy bia cần tự giác giao nộp cho cơ quan công an. Anh Hồ Kim Hậu (30 tuổi. Do đang đi với tốc độ lớn. UBND TP Biên Hòa đã chỉ đạo Công an TP Biên Hòa khẩn trương điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của luật pháp.

Quá trình điều tra. TP Biên Hòa để tránh tai nạn. Hàng trăm người đã xông vào lấy số bia này. Nên khi bất ngờ đổi hướng khiến khoảng 1. Quê tỉnh Bình Định) điều khiển xe tải 79N-1348 chở khoảng 1. 000 thùng bia trên xe đổ xuống đường. Theo điều tra ban sơ. Trưa 4-12. Cơ quan điều tra kết hợp với Viện Kiểm sát quần chúng TP Biên Hòa tiến hành khám nghiệm xe chở bia để phục vụ công tác điều tra.

Ngay sau đó. Tuy nhiên chỉ mới là số ít.