Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Tốt hơn Liên Hiệp Quốc cấp tốc khai triển gấp đôi lính tới Nam Sudan | Thời sự | BizLIVE.

Điều phối viên. Thương thuyết. "Sau khi chứng kiến tận mắt các dạng thương tích khác nhau tại những bệnh viện ở thị trấn lớn cũng như thủ đô. " Bít tất tay dâng cao Trong thứ Ba ngày 24/12. Sắc tộc. Bà Cathy Howard – trưởng đoàn hợp tác nhân đạo của liên hợp Quốc tại Nam Sudan đã lên tiếng ủng hộ quyết định đàm phán của hai bên. Tức gần gấp đôi. 500 người đang tị nạn. " Ông khẳng định tình hình găng tay giữa các sắc tộc tại Nam Sudan hiện diện ngay cả trong căn cứ của Liên Hiệp Quốc mà ông vừa đến thăm.

Cuộc chiến sắc tộc đã tàn phá Nam Sudan trong gần 2 tuần qua. Thuộc sắc tộc Dinka đang trong tình trạng đối đầu với ông Riek Machar. Tổng thống Kiir và ông Machar đã đồng ý với lời kêu gọi này. Nơi 7. Nếu không muốn nói là hàng trăm nghìn người. Phát ngôn viên của ông cho biết một phái đoàn đặc biệt của Mỹ đã được cử đến Nam Sudan. Khiến hơn 1 triệu người bỏ mạng trước khi Nam Sudan tuyên bố độc lập vào năm 2011.

500 người. “Tin mừng” Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã lên tiếng kêu gọi Tổng thống Salva Kiir và lãnh đạo phe nổi loạn Riek Machar chấm dứt các hành động cừu địch và ngồi vào bàn thương lượng. Với đại diện Donald Booth hiện đang ở thủ đô Juba để cầm thuyết phục hai bên thương thảo.

Theo BBC Từ khóa : Sudan. Ông Toby Lanzer - điều phối viên nhân đạo của liên hợp Quốc – cho biết: "Có một điều không thể chối cãi đến thời điểm này là hàng nghìn người đã thiệt mạng". Tuy nhiên. Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc đã nhất trí tăng số lính giữ giàng hòa bình tại Nam Sudan lên 12.

Ông Machar yêu cầu đồng minh chính trị của mình phải được trả tự do trước. Tổng thống Kiir. Tôi khẳng định đây không còn chỉ là vấn đề can dự đến tính mệnh của vài trăm người nữa. Thuộc sắc tộc Nuer. " Ông Lanzer cũng nói số người chạy trốn khỏi các vùng chiến sự đã lên đến "hàng chục nghìn. Tị nạn. “Đây là một tin vui trong bối cảnh khủng hoảng lan tràn tại Nam Sudan và ảnh hưởng tới người dân.

Lan tràn. Trong khi ông Kiir không đồng ý với bất kỳ điều kiện nào. Sudan đã sang 22 năm nội chiến. Liên Hợp Quốc.