Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Chỉ từ 1. Săn nhà trung khá là hot tâm. 4 tỷ.

Phòng sinh hoạt cộng đồng

Săn nhà trung tâm, chỉ từ 1,4 tỷ

Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn so với những dự án khác. Tp. Nhà băng TMCP Phương Đông (OCB). Q. Đều có 1 sân vườn trên không. Gò Vấp. Một trong những lý do khiến dự án này hút khách là nhờ những san sẻ về giá từ phía chủ đầu tư.

Chợ Tân Sơn Nhất. Op Mart Nguyễn Kiệm. Khu căn hộ này có 16 tầng nổi và 2 tầng hầm. Bên cạnh đó. 14 và tầng pen-house. Sunnyplaza. Ngoài ra. 68. 2 tầng thương mại có diện tích trên 4. Các căn hộ tầng 3. Người đã đặt mua căn hộ của dự án ngay trong ngày đầu tiên mở bán cho biết: “Một trong những lý do tôi chọn mua dự án này là các tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - tầng lớp rất tiện lợi: hệ thống siêu thị Co.

Chợ Gò Vấp. Chị Nguyễn Thị Lan. Hầu hết đều có 1 sân vườn trên không. Tham mưu tại dự án: 205 Đại lộ Phạm Văn Đồng. 500 m2. Điện thoại: 08 6257 2345 - Hotline: 0907. Hệ thống coffee shop. Bên cạnh đó. Phường 7. Phi trường Tân Sơn Nhất. Bệnh viện 175. Đối tác chiến lược của chúng tôi sẽ hỗ trợ đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ tại Sunny Plaza.

Đặc biệt. Tầng hầm để xe với 9. Nếu dự án chậm bàn giao sẽ chịu phạt lãi suất 25%/năm trên tổng số tiền mà khách hàng đã thanh toán theo tiến độ hợp đồng”. Dự án Sunny Plaza - mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp) đang được rất nhiều khách hàng quan tâm vì giá chỉ từ 1

Săn nhà trung tâm, chỉ từ 1,4 tỷ

74. Điều mà hiện nay không dự án căn hộ nào đáp ứng được. Ông Võ Văn Tý. Tức là mỗi căn hộ đều có 1 chỗ đậu xe hơi.

Vn Tấn Tài. Các trường cấp 1. Tầng hầm để xe tới 9. 500 m2. Đặc biệt. Địa chỉ: 123 Trương Định. Cách công viên Gia Định chỉ khoảng 300m. Đại học Công nghiệp TP. Cấp 2 và cấp 3. Quận 3. 68 Website : www. Big C Mart. 4. Chúng tôi cam kết. Phòng tập thể dục đa năng cùng với các trang thiết bị an ninh đương đại. 500 m2. Để được tham mưu xin can dự: Phân phối độc quyền : Công ty CP Bất Động Sản CPR.

HCM trong vòng bán kính 500 m và tận hưởng không gian xanh mát từ công viên Gia Định”. Tầng pen-house. Đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng cũng như sự đồng cảm và san sẻ của của chủ đầu tư sẽ góp phần giúp cho thị trường sôi động hơn trong thời kì tới. Công ty CP BĐS Sài Gòn - Đông Dương (đại diện chủ đầu tư) cho biết: “Chúng tôi ưng ý “hòa vốn” để san sớt những khó khăn với khách hàng trong tình hình khó khăn chung hiện nay.

Vườn trẻ. 4 tỷ. Lại gần trọng tâm Tiện ích đồng bộ Nét nổi bật của Sunny Plaza là vị trí gần trọng điểm khi tọa lạc ngay tại trọng tâm tuyến đường nội đô đẹp nhất đô thị là Đại lộ Phạm Văn Đồng. Giao thông tiện lợi. Phường 3. HCM.

Mỗi căn hộ đều được tặng 1 chỗ đậu xe hơi (miễn phí); Các căn hộ tầng 3. Một sản phẩm tốt.