Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ford Fiesta EcoBoost được lắp ráp tại Việt mới cập nhật Nam.

Đông cơ 1

Ford Fiesta EcoBoost được lắp ráp tại Việt Nam

Tuy nhiên. Đây cũng là chiếc xe thứ 3 thuộc chiến dịch Ford toàn cầu được lắp ráp tại Việt Nam. 5L Ti-VCT kết hợp cùng hai lựa chọn hộp số tự động sáu cấp hoặc hộp số sàn năm cấp. 0L ba xi-lanh. Ford Fiesta thế hệ trước và Ford Focus mới đã được Ford lắp ráp tại Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu trong nước.

Đã được cấp bằng sáng chế của Ford và được vinh danh Động cơ Quốc tế của Năm trong hai năm liền.

0L có thể để gọn trong 1 trang giấy A4. 5L Ti-VCT. Động cơ này đã được chọn là Động cơ Quốc tế của năm trong hai năm liên tục.

Phải tới hôm nay Ford mới chính thức xuất xưởng chiếc Ford Fiesta EcoBoost đầu tiên để có thể giao đến tay khách hàng. Nhưng lại có thể đạt mức công suất 125 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 170Nm ở vòng tua cực đại

Ford Fiesta EcoBoost được lắp ráp tại Việt Nam

Bên cạnh thiết kế có chút đỉnh cải tiến. Chiếc xe Fiesta hatchback 5 cửa màu xanh dương và chiếc sedan 4 cửa mới màu trắng đã đánh dấu thời khắc bắt đầu sinh sản Fiesta mới.

Ford Fiesta mới còn có tuyển lựa động cơ thứ hai là động cơ toàn cầu dung tích 1. Dòng xe cỡ nhỏ nức danh của Ford là Fiesta với động cơ trứ danh EcoBoost nức tiếng vì sự nhỏ gọn.

Trước đó. Ford Fiesta mới được trang bị hai phiên bản động cơ: EcoBoost 1. Chỉ có chiếc Ford Ranger toàn cầu là được Ford nhập về từ Thái Lan. Động cơ EcoBoost là công nghệ động cơ mới nhất. Động cơ EcoBoost 1.

Chiếc Fiesta EcoBoost trước nhất được lắp ráp tại nhà máy Ford đặt tại Hải Dương. Trong khi bản sử dụng động cơ 1

Ford Fiesta EcoBoost được lắp ráp tại Việt Nam

5 lít sẽ có giá từ 549 tới 612 triệu đồng tùy phiên bản.

Công suất 112 mã lực tại 6300 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 140Nm tại 4400 vòng/phút. 5LTi-VCT 4 xi-lanh. Tô Tùng. 0 lít là điểm nhấn đặc biệt của Ford. Khiến nó trở nên động cơ có hiệu suất mạnh nhất trong số các dòng xe Ford hiện giờ.

Ford Fiesta EcoBoost sẽ có giá 659 triệu. Ford Fiesta EcoBoost được lắp ráp tại Việt Nam. Khối xi–lanh của động cơ EcoBoost 1. Và động cơ tiết kiệm nhiên liệu 1. Tần tiện nhiên liệu đã ra mắt tại Việt Nam tại triển lãm VAMAShow hồi tháng 10.