Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

365 'hóa' đội khá là hot quân minions nhắng nhít.

Ngoài các bài hát nhóm

365 'hóa' đội quân minions nhắng nhít

Đặc biệt. Cực kỳ khôi hài và vui nhộn. 365 muốn cám ơn sự ủng hộ các khán giả dành cho nhóm thời gian qua.

Bà bầu Ngô Thanh Vân sẽ lần trước nhất xuất hiện với vai trò ca sĩ với các học trò của mình. TP HCM

365 'hóa' đội quân minions nhắng nhít

365 cũng đang cật sức tập võ chuẩn bị cho MV mới mang màu sắc võ thuật với đả nữ Ngô Thanh Vân. Các thành viên còn trình diễn.

Để cảm ơn khán giả ủng hộ mình trong thời kì qua. Liveshow kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm diễn ra vào lúc 19h ngày 4/1/2014 tại sân khấu Hoàn Vũ.

Liveshow kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm lần này

365 'hóa' đội quân minions nhắng nhít

Sau khi hoàn thành MV cho dịp Noel mang tên Quên đi âu lo- Follow me. Nên nhóm đang khá hồi hộp. Hiện tại. Liveshow còn có hai khách mời là Văn Mai Hương và MiA. Nhóm cũng khẳng định sự chũm và trưởng thành của mình qua các sản phẩm mới sẽ được biểu diễn tại đêm nhạc

365 'hóa' đội quân minions nhắng nhít

Đoạn clip dài hơn một phút do bốn chàng trai tả đúng như tên của nó. # Khả năng hát đơn của mình mang phong cách mới. Các thành viên đang ráo riết tập dượt cho các tiết mục. Trưởng nhóm Isaac chia sẻ: “Còn khoảng 20 ngày nữa liveshow diễn ra. Đồng thời đó

365 'hóa' đội quân minions nhắng nhít

Nhóm 365 vừa tung clip có tên 365 Minions vui nhộn dành tặng các fan nhân dịp khởi động liveshow kỷ niệm 3 năm thành lập vào tháng 1 năm sau. Ngoài bốn giọng ca chủ đạo của 365. Nhã Khanh *Xem thêm: Will 365 phải mổ khẩn vì viêm ruột thừa 365 lái xế sang 'tán' gái. Khán giả sẽ nhìn thấy một 365 mới hơn và yêu 365 nhiều hơn như chính nhóm yêu mọi người".

Mong là với liveshow kỷ niệm 3 năm này. Những tiết mục ưa do chính nhóm 365 biểu lộ lần trước tiên trên sân khấu cũng được bật mí gây bất ngờ cho khán giả. Dự kiến quay trong tháng 12.