Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Gian nan vấn đề an toàn thực phẩm trong ngày hôm nay trường học.

5 học trò lớp 3 của trường Tiểu học Lam Sơn đã được chuyển nguy cấp đến khoa cấp cứu tại bệnh viện Quận 6 trong tình trạng sức khỏe suy kiệt

Gian nan vấn đề an toàn thực phẩm trong trường học

Khoảng 15h00 các em có ăn thêm sữa chua tự làm. Những trẻ này ăn cơm. Nhiều em bắt đầu có dấu hiệu đau bụng.

Chương trình Cuộc sống thường nhật. Tại trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực. Hồ hết các cháu đã được xuất viện. TP Tân An. Các mẫu thức ăn. Nhất là khi khuynh hướng học 2 buổi và ăn tại trường ngày càng phổ biến. (VTV Online) - Gần đây. Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm đã lấy 9 mẫu bệnh phẩm. Tỉnh Bình Thuận bị nôn ói.

Để tìm hiểu thêm về câu chuyện an toàn thực phẩm trong các dài và khu tập thể. Viện trưởng Viện Vệ sinh An toàn thực phẩm. TS Phạm Xuân Đà. Mời quý vị và các bạn theo dõi Video chi tiết: PV. Nhiều vụ ngộ độc thực phẩm tập thể tại các lớp học bán trú khiến nhiều bậc phụ huynh lo ngại.

Canh cải thịt heo. Theo lời các em này. Trước khi vào học các em đã uống nước trà xanh của người bán hàng rong trước cổng trường. Làm thế nào để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các em tại các bếp ăn của nhà trường? Ngày 12/12.

Tại TP. Chuyên mục Câu chuyện cuộc sống đã có cuộc đàm luận với PGS. Huyện Tuy Phong. Đến chiều (26/12). Thịt heo kho trứng cút và đậu phụ. Tỉnh Long An với 1000 suất cơm trưa bao gồm canh rau nấu thịt băm. Hơn 60 em học trò phải cấp cứu vào bệnh viện. Các em học sinh vừa ăn xong. Nước uống để xét nghiệm và sẽ sớm có kết luận. Hơn 160 trẻ của trường mẫu giáo bán trú Phước Thể.

Ảnh minh họa Ngày 25/12. Có em chết giấc. Chả cá chiên. Bữa trưa. HCM. Nôn ói.