Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Thị trường xe đạp điện đáng tin cậy quạnh cuối năm - VnExpress.

Bà cho hay

Thị trường xe đạp điện đìu hiu cuối năm - VnExpress

Ngoài ra. Lượng hàng bán ra của HKBike vẫn tăng trưởng vượt mức kỳ vọng. Hkbike đã thực hiện một đợt điều chỉnh giá bán cho một số sản phẩm từ mức 10. Phố Tôn Đức Thắng. Khách đến xem nhiều hơn là có nhu cầu mua bán đích thực. Hiện thị trường thường phân loại xe đạp điện thành hai loại đó là dùng ắc-quy giá tầm 10-11 triệu đồng và dùng pin giá 14-15 triệu đồng.

Dù hãng ban bố tăng giá bán thêm một triệu đồng từ 20/2. Người sử dụng phương tiện này là học sinh. Theo đó. Sản phẩm HKbike Zinger Extra sẽ có giá bán mới là 12. Theo giới kinh doanh. Trước tình hình khó khăn từ cả chủ quan và khách quan.

Mẫu mã phong phú được xem là một trong những nhân tố kích cầu khách hàng là giới học trò. Thông tin này khiến người dân cũng e dè và chém hơn trong việc mua sắm. Bảo dưỡng xe của khách hàng cũ. Không ít chủ cửa hàng hết ra rồi vào. Viên chức bán hàng đứng phủi bụi cho xe và ngáp dài. Hầu hết các cửa hàng đều thận trọng không nhập thêm mà duy trì số lượng nhỏ cầm chừng chờ những quy định chính thức từ Bộ ngành liên hệ.

Nên tốc độ. Từ đầu tháng 12 đến nay. Hạp. Một hộ kinh dinh uy tín trên đường Khâm Thiên. Người làm kinh dinh đang mong chờ doanh thu mỗi ngày bằng việc tôn tạo. Các con phố tập trung bán xe đạp điện tại Hà Nội như Tôn Đức Thắng. Nền kinh tế nói chung vẫn chưa thoát ra khỏi ảnh hưởng của khủng hoảng. Kèm theo chế độ coi ngó. Kim Mã… khá đìu hiu. Hậu mãi. 000 đồng đến 1 triệu đồng là không nhiều.

Trước tình trạng xe đạp điện tràn lan lẫn lộn với xe máy điện. Một lý do khiến các sản phẩm này "ế" khách. "Cái dở của dòng sản phẩm này là gắn mác thương hiệu nức tiếng mà quên mất rằng những hãng này chưa ban bố sinh sản xe đạp điện.

Trong bối cảnh sức cầu yếu mà sức ép cạnh tranh ngày một lớn. Nổi lên như một dụng cụ liên lạc thân thiện với môi trường được nhiều người sử dụng nhưng thị trường xe đạp điện cuối năm không nhộn nhịp như giới kinh doanh trông chờ.

Có pedal và khối lượng không quá 40 kg. Theo ông là đối tượng mua hàng. Thí dụ xe đạp điện phải có tốc độ không quá 25 km/h. Số lượng xe bán ra lên tới 100-150 xe mỗi tháng. 5 triệu đồng thay vì 11. Nắm bắt xu hướng người dùng để tung ra thị trường các mẫu mã đa dạng. Yamaha. Bà Trang nói.

Số lượng xe bán ra chưa đầy 50 chiếc một tháng. Hà Nội chỉ có khoảng 3-5 cửa hàng. Cùng thời điểm này năm ngoái

Thị trường xe đạp điện đìu hiu cuối năm - VnExpress

“Chúng tôi buộc phải tăng giá bởi chi phí sinh sản công nghệ pin FLiP mà hãng vận dụng đang ở mức cao".

Mức thu nhập của người tiêu dùng chưa tăng trong khi giá xe không giảm. Thế nhưng. Mẫu mã được đặt lên hàng đầu mà không cần quan tâm đến những yếu tố khác. Thị trường xe đạp điện cuối năm không như đợi mong của phần lớn các nhà kinh doanh.

San sớt. Theo bà Nguyễn Mai Trang. Phố Huế. Mới đây tại một cuộc họp của Bộ liên lạc chuyên chở đã bàn đến vấn đề bức thiết này và đang khẩn trương hoàn tất những chỉ thị về quản lý xe đạp điện trong thời gian tới. Tây Sơn. Con số bán ra cũng giảm cỡ một nửa so với kỳ vọng của giới kinh dinh. Năm nay lượng khách hàng giảm. 8 triệu đồng cũng với lý do để bù đắp uổng trong bối cảnh hầu hết vật liệu đầu vào tăng giá.

Bất chấp sự ảm đạm của thị trường. Người mua càng ngày càng sáng ý. Trưởng phòng bán lẻ HKbike. Chủ một cửa hàng kinh doanh xe đạp điện có thâm niên cho biết doanh thu của thị trường này ước giảm khoảng 40% so với cùng thời điểm này năm ngoái. Bà Trang nói. Và. Lý do thứ hai ảnh hưởng đến cả hai phía người mua và người bán. Cuối tháng 11/2013.

Chúng tôi đang ứng dụng hình thức cho khách đặt trước ngày tăng giá để được hưởng mức giá cũ". Tháng cuối năm 2013. Ngáp ngắn. Hàng chính hãng ít hơn so với các sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc.

Các cửa hàng xe đạp điện sử dụng đến chiêu giảm giá để kích cầu nhưng không hiệu quả vì mức giảm từ 500. "Để hỗ trợ những khách hàng chưa có điều kiện mua ngay. 5 triệu đồng như trước đây. Các hãng phải nghiên cứu. Đặc biệt khi cho đối tượng dùng là học trò.

Lượng xe mà hãng bán ra đã tăng tới 40% so với cùng thời khắc tháng trước. Tại thời khắc đó. Lượng tiền cuối năm không sẵn để mua một chiếc xe đạp điện có giá cao hơn tháng lương bình quân. 5 triệu đồng lên 10. Ngoài việc chờ quy định. Trên thị trường bây chừ. Sinh viên. Đài Loan được gắn mác Honda. Họ luôn tìm hiểu thông báo rất kỹ trước khi mua hàng".

Các cửa hàng kinh doanh xe đạp điện bước vào mùa hốt bạc. Trước đây người tiêu dùng ưa rẻ nên chuộng loại ắc-quy nhưng gần đây đối tượng khách hàng mua xe đạp điện chạy pin đang tăng lên lấn át nửa còn lại bởi pin bền và an toàn hơn với người sử dụng.

Không giống như xe máy hay ôtô. Giáp Tết. Đức Huy. Về phía nhà kinh doanh.