Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

MV nhái 'Anh mọi người đọc không đòi quà' của hot boy đồng tính.

Đầu tháng 12

MV nhái 'Anh không đòi quà' của hot boy đồng tính

Cô gái vừa đi vừa. Đây là video anh chàng mặc nhiều đồ nhất từ trước đến giờ. Rất thời sự và thâm thúy đấy. Video mới ngay thức thì nhận được nhiều thiện cảm từ đông đảo người xem. Cởi bỏ các phụ kiện. Ảnh chụp màn hình. Câu chuyện xoay quanh "sự kiện" bồ “đại gia” đòi quà sau khi chia tay gây xôn xang cách đây không lâu.

Nội dung video kể về cô nàng đòi chia tay với ý trung nhân. Vào vai cô nàng người yêu bị đòi lên quà khi chia tay nhân tình. Anh chàng BB Trần đã có những phút “tung xõa” khiến người xem ôm bụng cười.

Không được cắt) nên việc dàn dựng đối với nhóm tác giả khá khó khăn. Giả trang thành nữ. Ảnh chụp màn hình. Thích nhất là đoạn đáp về vụ hôi của từ anh tình nhân. Tức thì. Đi xe “cùi bắp” bị nhân tình bỏ. Với diễn xuất chính của Trần Bảo Bảo (BB Trần)

MV nhái 'Anh không đòi quà' của hot boy đồng tính

Bảo Bảo cho biết. Đạo diễn của MV cũng thẳng thắn Chia sẻ mình đã vô tình xem MV kia và thấy nội dung hợp với bài hát nên đã mượn ý tưởng. Video khiến đông đảo người xem bật cười thúc. Và trả lại cho chàng tình nhân. Như đoạn đối đáp hí hước về nạn hôi của. Trên nền nhạc rap khá bắt tai của Karik.

Video được thực hành theo phong cách parody (video nhái. MV này sau đó bị tố đạo ý tưởng từ một MV ở Trung Quốc có tên Trót yêu một cô nương tốt phát hành 2 năm trước. Bảo cũng nói vui. Áo quần khoác ngòi. Ảnh chụp màn hình. Giữa “cô nàng” nhân vật chính và tình nhân.

Đoạn catwalk phải quay đi quay lại nhiều lần. Mong nhóm có thêm những video đậm tính cộng đồng như thế này nữa”. Đây là video anh chàng phải mặc nhiều đồ nhất từ trước đến giờ.

Song như những video trước đây của nhóm hài BB&BG. MV Anh không đòi quà của tác giả Only C và rapper Karik gây ấn tượng với phần nhạc bắt tai và màn cởi bỏ y phục trả lại quà của nữ chính

MV nhái 'Anh không đòi quà' của hot boy đồng tính

Ý tưởng này được Bảo lên kế hoạch từ khoảng 12 tiếng trước khi quay. Xen lẫn kịch bản nhái là những tình tiết được nhóm tác giả thêm thắt một cách sáng tạo.

Chàng 'hot boy đồng tính' Bảo Bảo khiến người xem cười ngất ngây. Nguyễn Tuấn tán dương. Vai chính BB Trần khiến không ít bạn trẻ choáng váng với màn catwalk điêu luyện ngay trên đường phố.

Thủ lĩnh nhóm hài BB&BG và là nhân vật khá nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Song bị anh chàng đòi lại quà. Chia sẻ về quá trình thực hành video. “Thấy MV nhái này còn hài hước hơn cả video gốc nữa.

Tuy nhiên. Màn vừa catwalk vừa lột đồ của diễn viên chính khiến người xem tròn mắt. Mai Mai *Xem thêm: BB&BG tung video hài về sự dị biệt phim - đời. Và chuẩn bị phương tiện trong vòng 2 tiếng.

Anh chàng Bảo Bảo cho biết. Bắt chước bản gốc với mục đích hài hước) dựa trên MV Anh không đòi quà của tác giả Only C và rapper Karik. Dù rằng chỉ có sự góp mặt của ba thành viên. Vì trong video có một cảnh quay one-shot (chỉ quay một lần.