Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Trung Quốc sẽ đặt đích tăng mới thêm trưởng 7. 5% năm 2014.

Song vẫn ở gần mức thấp nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997-1998

Trung Quốc sẽ đặt mục tiêu tăng trưởng 7,5% năm 2014

Các nhà kinh tế nhận định rằng với các nền kinh tế phát triển đang có dấu hiệu bình phục chắc chắn. Theo nhóm cố vấn của Bộ Thương mại. Vượt so với đích 7. /. 5% sẽ giúp tạo thêm việc làm trong khi cho phép tiến hành những cải cách mạnh mẽ hơn.

Khi các nhà lãnh đạo Trung Quốc cam kết duy trì sự ổn định chính sách và tăng trưởng kinh tế ở mức hợp lý. Theo các nhà kinh tế của chính phủ tham dự vào các cuộc bàn luận về vấn đề trên. Tăng trưởng xuất khẩu của nước này có thể đạt 8% năm 2013 và được dự báo đạt trên 10% trong năm 2014.

(Nguồn: AFP/TTXVN Vấn đề đặt đích tăng trưởng cho năm 2014 được nêu ra tại Hội nghị công tác kinh tế trung ương vừa qua. Trung Quốc đã duy trì đích tăng trưởng 8% trong 8 năm trước khi hạ xuống mức 7.

Trên một con phố sầm uất ở Bắc kinh. Các đích kinh tế mấu chốt của năm tới sẽ được chính phủ ban bố tại kỳ họp của Đại hội đại biểu quần chúng toàn quốc Trung Quốc vào tháng Ba năm sau. 5% năm 2012. 6-7. 7% trong năm 2013. 5% đã đề ra. # Vào sự tăng trưởng ổn định của nền kinh tế trong năm tới. Nhờ nhu cầu ở các nền kinh tế phát triển mạnh hơn.

Nhiều ý kiến nhận định nền kinh tế lớn thứ hai thế giới sẽ tăng trưởng khoảng 7. Điểm có lợi cho tăng trưởng kinh tế Trung Quốc là xuất khẩu trong năm tới phục hồi ổn định. Chính phủ Trung Quốc có cơ sở để tin tưởng. Các nhà lãnh đạo tin rằng tăng trưởng kinh tế ở mức 7. Trung Quốc.