Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Mới nhất Ronaldo: Gareth Bale có sự khởi đầu chẳng thể tin nổi!.

Đó là lý do tại sao tôi ký hiệp đồng mới

Ronaldo: Gareth Bale có sự khởi đầu không thể tin nổi!

"Ballon d'Or không phải là điều quan yếu nhất của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Ronaldo cũng hạ thấp tầm quan trọng của danh hiệu Quả bóng Vàng. Bale và Ronaldo đang tả sự ăn ý và hiệu suất làm bàn kinh khủng ở mùa giải này. Cristiano Ronaldo tin rằng Gareth Bale đã có sự khởi đầu "đáng kinh ngạc" trong màu áo Real Madrid.

Nói về người đồng đội. (Theo Thethao247). Tôi không biết nơi tôi sẽ chấm dứt sự nghiệp nhưng hiện nay tôi thấy hạnh phúc tại nơi này". Trong khi đó. Quờ người ái mộ Real đều yêu quý anh ấy bởi đó là một cầu thủ tuyệt. Có rất nhiều thứ quan yếu hơn.

"Đây là nhà của tôi. Ronaldo còn khẳng định anh rất mừng khi đã ký hiệp đồng dài hạn với Real. Tôi yêu người ngưỡng mộ và hết thảy mọi thứ ở đây. Phần còn lại do những áp lực rất lớn gặp phải khi mới chuyển đến Real". Ronaldo cho biết: "Những gì anh ấy đang làm được là không thể tin được" - Cầu thủ người Bồ nói với Bein Sport.

"Anh ấy đã có sự khởi đầu khó khăn một phần do chấn thương. Tôi và các cầu thủ khác đều hiểu được điều đó".

Những người sẽ giúp chúng tôi giành chức quán quân".

Bale đã ghi được 9 bàn thắng trong 14 trận đấu kể từ khi đầu quân cho gã đồ sộ Real Madrid hồi mùa Hè.

Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây.