Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Sinh viên Việt Nam đăng thêm mới vào quang tại cuộc thi Thiết kế dành cho lãnh đạo trẻ ASEAN 2013.

Hiện Quyền Đỗ đã sang Las Vegas

Sinh viên Việt Nam đăng quang tại cuộc thi Thiết kế dành cho lãnh đạo trẻ ASEAN 2013

Theo ban tổ chức. Cụ thể. Theo đánh giá của ban tổ chức. Cuộc thi Thiết kế dành cho lãnh đạo trẻ ASEAN 2013 do tập đoàn Autodesk cộng tác với Tổ chức các nhà lãnh đạo trẻ ASEAN (ASEANPrenuers) tổ chức nhằm khuyến khích đời trẻ tài năng ngày mai thấm nhuần những giá trị đúng để thiết kế các giải pháp tốt hơn duyệt việc sử dụng phần mềm Autodesk.

Kiến trúc. Quyền Đỗ đã sử dụng phần mềm Autodesk Revit. Vasari và Ecotect để thiết kế dự án của mình. Cuộc thi này là một thách thức đối với các bạn sinh viên ASEAN bằng cách áp dụng sự sáng tạo của họ và các kỹ năng về phần mềm thiết kế 3D để giải quyết những thách thức ở thế giới thực trong 3 lĩnh vực bao gồm: Sản xuất. Mỹ; song song có cơ hội gặp gỡ và bàn bạc với các nhà quán quân của Autodesk Panorama từng được tổ chức tại 15 nhà nước trên thế giới trước đó.

Người chiến thắng sẽ được trao giải thưởng tiền mặt và một chuyến thăm tới Autodesk Panorama 2013 tại đại học Autodesk (Autodesk University) ở Las Vegas.

Phần mềm vẽ và thiết kế 123D. Đây là một dự án xây dựng công viên sinh thái để trưng bày các loại thú. Song song còn là khu vực triển lãm giáo dục và trung tâm nghiên cứu thiên nhiên công nghệ cao.

Ban tổ chức trao giải nhất cho Quyền Đỗ (đứng giữa). Dự án của Quyền Đỗ không chỉ nhằm mục đích mang đến một điểm du lịch quyến rũ tại Việt Nam mà còn là không gian học tập thú nhận và các thiết bị đặc biệt để gìn giữ nét thiên nhiên của tổ quốc này. Động vật và vườn thực vật.

Quyền Đỗ đã vượt qua 300 sinh viên đến từ 8 quốc gia ASEAN để giành chiến thắng với dự án “trọng tâm nghiên cứu thiên nhiên và triển lãm Việt Nam” (Vietnam Exhibition & Research Center of Nature). Được biết. Mỹ và tham dự hội nghị Autodesk PANORAMA 2013.