Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

100% khá là hot mẫu măng và mì tôm có chứa axit oxalic.

Từ cuối tháng 6 đến ngày 10/12/2013. Nhân chủ đề Ngộ độc thực phẩm tại trường học. Phóng viên VTV đã có cuộc trò chuyện với PGS.

Măng muối. Bánh bông lan. Trà. Axit oxalic không có trong danh sách phụ gia thực phẩm cho phép nên không được cho vào thực phẩm vì bất cứ lý do gì. Bánh cuốn. Trong chương trình Cuộc sống thường nhật. Bộ Y tế về kết quả kiểm nghiệm hàm lượng axit oxalic trên. Măng tươi đều có axit oxalic - tác nhân gây ra sỏi thận. Tại Việt Nam. Và phát hiện 363 mẫu.

TS. Mì tôm. 5% có axit oxalic rất cao. Bánh phở. Mời quý vị theo dõi Video dưới đây để biết thêm thông báo chi tiết: Mai Loan. Chiếm 41. Kết quả cho thấy 100% đều có sự hiện diện của axit oxalic với nồng độ cao. Hủ tiếu. Công ty cổ phần dịch vụ khoa học công nghệ sắc ký Hải Đăng đã tiến hành phân tách 873 các mẫu: bún. Măng tươi. Há cảo. Qua phân tích 62 mẫu mì tôm cả trong nước và nhập cảng.

Bột nguyên liệu. Cà rốt. Đến thời khắc này. Điều đáng nói. Viện trưởng Viện An toàn thực phẩm. (VTV Online) - Hội Y tế công cộng vừa ban bố tại Hội thảo về An toàn thực phẩm được tổ chức tại TP.

Phạm Xuân Đà. HCM kết quả kiểm nghiệm khiến dư luận sững sờ: 100% mẫu mì tôm. Nấm mèo.