Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Galaxy S4 Đài Loan tự học đồ họa kiến trúc kiến trúc nhà đẹp việt nam nhà văn phòng nội thất nhà ăn 'cháy hàng' dịp cuối năm.

Nguồn:

Mang trong mình công nghệ IPS với độ phân giải màn hình cực cao ( chuẩn HD 720x1280) cùng hệ điều hành android 4.2.2 chip lõi tứ xử lý đồ họa GPU SGX 544 mới nhất bây giờ với những tính năng thông minh như hiểu được cử chỉ, ánh mắt của con người, nhận diện khuôn mặt, áp tai để gọi cùng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn trong dịp cuối năm thì Galaxy S4 Đài Loan đang trở sản phẩm "hot" nhất trong dịp cuối năm này.

Đã có những thời điểm các showroom   các loại kiến trúc nhà đẹp nhà vườn nội thất phòng khách tự học đồ họa kiến trúc    học autocad  của TSmobile cháy hàng, không đủ cung cấp cho thị trường. Một viên chức bán hàng của Tsmobile cho hay:" Càng về sát cuối năm thì nhu cầu mua sắm của khách hàng tăng cao, ai cũng muốn mua cho mình một   kiến trúc nhà đẹp 2 mặt tiền nhà chia lô nội thất phòng ăn nhà bếp học đồ họa kiến trúc ở đâu   sản phẩm tốt mà giá thành phải chăng nên sản phẩm SS Galaxy S4 thông minh luôn trong tình trạng cháy hàng. Mỗi ngày chúng tôi tiếp hơn 100 lượt khách ra vào mua máy, điện thoại thì nóng ran vì lượng khách gọi điện đặt hàng tăng lên đột biến. "

Đặc biệt hơn nữa Galaxy S4 còn có chức năng cuộc gọi sáng dạ. Chỉ việc lấy số từ danh sách cuộc gọi và áp lên tai thì cuộc gọi đã được thực hiện. Tay lướt nhẹ sang trái hay phải hoc thiet ke do hoa  có thể chấp thuận hay từ khước cuộc gọi. S Galaxy S4 Đài Loan còn có khả năng úp điện thoại để khước từ lịch sự cuộc gọi, lắc để quét Bluetooth... Và còn nhiều chức năng thông minh của Galaxy S4 nữa.

Anh   báo kiến trúc nhà đẹp phòng wc nội thất nhà ống 2 tầng cách diễn họa đồ án kiến trúc   Hòa - một đầu bếp tại nhà hàng sau khi sở hữu SS Galaxy S4 Đài Loan đã san sớt:   kiến trúc nhà đẹp ở nông thôn sân vườn nội thất hà nội học đồ họa ở đại học kiến trúc   "Công việc của tôi tay thẳng tuột dính dầu mỡ, việc sử dụng điện thoại thỉnh thoảng khá khó khăn khi nghe gọi nhưng từ khi có SS Galaxy S4 Đài Loan sáng ý việc liên lạc của tôi tiện lợi hơn rất nhiều. Khi dùng tối có thể dùng chức năng sáng ý như lướt tay để ưng ý hay khước từ cuộc gọi ,áp lên tai để gọi...Nhu cầu về một chiếc máy sáng dạ của tôi đích thực được đáp ứng. Cố định tôi sẽ dẫn bạn bè người nhà qua TSmobile để mua sản phẩm sáng dạ này"

Chị day autocad    các kiến trúc nhà đẹp phòng chiếu phim nội thất vệ sinh đồ án diễn họa kiến trúc   Xuân - một nhân viên kinh dinh sau khi mua SS Galaxy S4 Đài Loan sáng dạ đã háo hức kể: "Tôi hay đi trên dường nên thỉnh thoảng không tiện trong liên lạc , nhưng với SS Galaxy S4 Đài Loan thông minh tôi dễ dàng nghe gọi lắm. Giao thông với khách hàng nhiều trong một ngày khi sử dụng SS Galaxy S4 Đài Loan sáng dạ tôi dùng để check mail , gọi viber... Giúp tôi hà tằn hà tiện khá nhiều trong việc liên lạc. Ngoài ra tôi còn dùng SS Galaxy S4 Đài Loan thông minh để giải trí chơi game tiện ích và chụp ảnh cho con gái . Rất nhiều người đã hỏi tôi về sản phẩm này và không ngại ngần tôi đã giới thiệu qua TSmobile để mua SS Galaxy S4 Đài Loan sáng dạ"

Video clip Galaxy S4 Đài Loan

Một tin rất vui cho người dùng cả nước là từ ngày 28/11/2013 TSmobile đang có chương trình khuyến mại đặc biệt cho   nhà gỗ đẹp kiến trúc cổ nhà lô phố nội thất nhà ống hẹp card đồ họa cho dân kiến trúc   người tiêu dùng:

SS Galaxy s4 sáng dạ giá 5.100.000 hoc ve autocad  được khuyến mại còn 4.100.000 đ. Ngoài ra, trong đợt khuyến mại này quý vị còn được tặng kèm 1 bao ốp lưng , 1 miếng dán màn hình, 1 pin phụ.

Trong đợt này sản phẩm còn được miễn phí tải toàn quốc. Cho nên khách hàng cần mau chóng đặt mua hàng để tránh tình trạng cháy hàng.

 Để có thông báo chi tiết xin liên quan:Trụ sở   kiến trúc nhà đẹp tphcm phòng tắm nội thất phòng ngủ đẹp đồ án tốt nghiệp họa viên kiến trúc   chính Công ty TNHH Tsmobile 

Số 64 ngõ 39 Phố Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 04.22413776 - 094 883 4301 – 0979 344 680 - 0944 763 441.

 Quý khách ở Miền Nam vui lòng liên hệ: 

CS1: số 8 phóng thích, P 4, Q.Tân Bình, HCM - 0983938902 - 08.38422113 -01237914666

CS2: 168 đường TA13, Phường Thới An, Q12, HCM – 096 864 7236

CS3 : Số 7 Nguyễn An Ninh, Phường 4, Dĩ An, Binh Dương - 093 373 2121

CS4 : thành thị Playku - Gia Lai .- LH : 0985 21 71 71 - Mr Thắng.

CS5 : 1587A đường 30/4, F 12, TP Vũng Tàu - 0907071456

Website: http://tsmobile.Com.Vn/

Email : phamvansan@gmail.Com


Link: http://www21.24h.Com.Vn/thoi-trang-hi-tech/galaxy-s4-dai-loan-chay-hang-trong-dip-cuoi-nam-c407a590999.Html