Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Một phụ nữ sinh đôi mọi người đọc ở tuổi 60.

Điều kỳ diệu đã xảy ra

Một phụ nữ sinh đôi ở tuổi 60

Bà Sheng vốn là một nhân viên y tế nghỉ hưu đã phải nối nhận công việc giảng dạy về y tế tại nhiều địa phương xa.

Bà Sheng Hailin hạnh phúc bên hai con gái T. Anh Theo China Daily. Đến nay. Dự kiến 30 năm tới. Tờ China Daily đưa tin Sheng Hailin là người nữ giới lớn tuổi nhất tại Trung Quốc có con mọn. Tuy nhiên. 2010. Quá buồn đau. 12. Một bệnh viện ở đô thị Hợp Phì.

Bà Sheng Hailin lúc vừa sinh con Ở tuổi 63

Một phụ nữ sinh đôi ở tuổi 60

Người mẹ này đã sinh hạ hai bé gái: Zhizhi (nặng 1. 45 kg). Để có tiền nuôi con. Năm 2009. Càng buồn tẻ hơn khi truyền thống Trung Quốc rất quý trọng cuộc sống gia đình. Vợ chồng bà quyết định sinh con dù cả hai đã ở tuổi nghỉ hưu.

Khi chính phủ nước này ban hành chính sách một con. China Daily dẫn số liệu từ Ủy ban y tế và kế hoạch gia đình Trung Quốc cho thấy gia đình bà Sheng không phải là trường hợp cá biệt. Những người không con cái sẽ phải đối diện với tuổi già đơn chiếc. Hai bé đã được ba tuổi và hoàn toàn khỏe mạnh. Người mẹ này cho biết bà hoàn toàn hạnh phúc khi mang đến cuộc sống tốt đẹp nhất cho hai công chúa nhỏ.

Không chỉ mất người nối dõi theo quan niệm truyền thống

Một phụ nữ sinh đôi ở tuổi 60

Từ những năm 1970. Tỉnh An Huy đã đồng ý thụ tinh trong ống nghiệm cho vợ chồng bà Sheng.

Nếu vẫn duy trì chính sách một con thì có khoảng 7 triệu gia đình lâm vào cảnh ngộ này. Vào ngày 25. Nhàng nhàng mỗi năm có khoảng 76. 85 kg) và Huihui (1. 5. Bà đã mang thai chỉ sau ba tháng điều trị. | Người bố lớn tuổi hạnh phúc bên hai con nhỏ Hôm qua 24. 000 gia đình mất đi đứa con độc nhất. Đứa con gái độc nhất của bà Sheng bị tai nạn và qua đời ở tuổi 29.