Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Ngắm ngôi vi game đồ họa đẹp nhất 2010 khách sạn nhà đẹp kiến trúc pháp sang trọng với nội thất gỗ sồi la "toàn hoa" xinh ở trọng tâm Đà Nẵng | aFamily

Nguồn:


Choáng ngợp trước ngôi nhà "triệu hoa" ở trung tâm Đà Nẵng 7
Hệ thống đèn trần và đèn chùm sang trọng.

Choáng ngợp trước ngôi nhà "triệu hoa" ở trung tâm Đà Nẵng 8
Bộ 3 bức tranh điểm tô cho bức tường màu trắng tại phòng khách.

Choáng ngợp trước ngôi nhà "triệu hoa" ở trung tâm Đà Nẵng 9
Góc   đồ họa in ấn là gì tiểu cảnh kiến trúc mặt tiền nhà phố đẹp thiết kế nội thất sang trọng   tiểu cảnh nhỏ ở bậc tam cấp giữa phòng khách và phòng bếp - ăn khiến tổng thể tầng một mềm mại   đồ họa web khách sạn kiến trúc nhà trệt đẹp thiết kế nội thất sang trọng   hơn.


Bếp nấu và bàn ăn nằm trong cùng một phòng với cách bài trí xinh xắn và gọn. Rèm cửa và những tấm nệm ngồi họa tiết hoa giúp kết nối không gian bếp với không gian phòng khách. Cũng như phòng khách, nội thất bếp của có màu trắng chủ đạo với thiết kế thảnh thơi, tiện dụng.

Choáng ngợp trước ngôi nhà "triệu hoa" ở trung tâm Đà Nẵng 10

Phòng

Hoc revit

bếp - ăn tiện dụng và gọn ghẽ.

Choáng ngợp trước ngôi nhà "triệu hoa" ở trung tâm Đà Nẵng 11
Hệ tủ lưu trữ hiện đại trong phòng bếp.


Hệ thống tủ lưu trữ liền khối phối hợp cùng bếp nấu và bồn rửa giúp chị Hương thuận lợi hơn trong việc nấu những món ngon cho gia đình. Ngoại giả khu bếp cũng rất thoáng mát nhờ hệ thống thoát mùi hợp lý.

Choáng ngợp trước ngôi nhà "triệu hoa" ở trung tâm Đà Nẵng 12
Bếp   đồ họa máy tính tiểu cảnh mẫu kiến trúc nhà phố đẹp đồ nội thất sang trọng   nấu thông ra mặt thoáng sau nhà nhờ hệ thống cửa sổ.

Choáng ngợp trước ngôi nhà "triệu hoa" ở trung tâm Đà Nẵng 13
Cầu thang dẫn lên tầng 2 với mặt gỗ sạch sẽ.


Tại   thiết kế đồ họa ebook phòng wc bản vẽ kiến trúc nhà đẹp sang trọng với nội thất gỗ sồi   chính giữa tầng 2, ngay ở cầu thang lên là một phòng khách phụ dành riêng cho gia đình. Căn phòng này tuy nhỏ nhưng rất ấm áp và thanh lịch với nền gỗ, những mảng tường có họa tiết đơn giản và bộ sofa hoa màu tím nhạt bắt   đồ họa đa phương tiện căn hộ tập thể kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp nội thất đơn giản sang trọng   mắt.

Choáng ngợp trước ngôi nhà "triệu hoa" ở trung tâm Đà Nẵng 14
Không

Đào tạo đồ họa

gian phòng khách thân tình của gia đình.


Choáng ngợp trước ngôi nhà "triệu hoa" ở trung tâm Đà Nẵng 15
Bộ sofa hoa tím là điểm nhấn cho phòng khách phụ.


Hai phòng ngủ của vợ chồng chị Hương và 2 cậu con trai cũng nằm ở tầng 2. Mỗi phòng ngủ đều được trang trí theo cá tính riêng của từng người. Phòng ngủ của chị Hương đơn giản và phông với bộ ga gối hoa màu   card đồ họa ảo căn hộ tập thể giá quảng cáo báo

Day revit

kiến trúc nhà đẹp nội thất phòng khách sang trọng   xám nhạt. Hệ tủ màu đen không chỉ trổi trên nền tường trắng mà còn đem đến cái nhìn hiện đại cho không gian này.

Choáng ngợp trước ngôi nhà "triệu hoa" ở trung tâm Đà Nẵng 16

Phòng chị Hương nền nã với hai màu xám - đen.


Choáng ngợp trước ngôi nhà "triệu hoa" ở trung tâm Đà Nẵng 17
Tuy nhiên,   đồ họa in ấn là gì phòng tắm kiến trúc cổng nhà đẹp nội thất phòng ngủ sang trọng   nếu tiết chế màu đen một tẹo thì phòng ngủ trông sẽ thảnh thơi hơn.


Phòng ngủ của con trai chị Hương cũng bài trí đơn giản với tông màu đen - trắng. Bộ ga gối với các điểm nhấn màu xanh, tranh tường cùng với đèn ngủ màu sắc đã được dùng để căn phòng có thêm điểm nhấn đẹp mắt.


Choáng ngợp trước ngôi nhà "triệu hoa" ở trung tâm Đà Nẵng 18

Phòng ngủ cho con trai với điểm nhấn màu xanh.

Link: http://afamily.Vn/nha-hay/choang-ngop-truoc-can-ho-trieu-hoa-o-trung-tam-da-nang-20131009021411701.Chn