Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Những địa danh quyến rũ khi mới thêm đến 'thành thị của gió'.

Ảnh: dulichvietnam Buckingham Fountain là một điểm tham quan nức tiếng ở Chicago

Những địa danh hấp dẫn khi đến 'thành phố của gió'

Đài phun nước Buckingham Fountain Đài phun nước với ánh sáng kỳ ảo.

4. 3. Sau đó bảo tồn đã chóng vánh phát triển thành nơi lưu trữ những bộ sưu tập các hiện vật lịch sử tự nhiên. Đặc biệt về đêm với những ánh đèn nhãi ranh. Công viên Thiên niên kỷ Cổng Mây hay còn được người dân nơi đây gọi là Hạt đậu bởi hình trạng độc đáo của nó.

Tòa nhà 100 tầng John Hancock Center Tòa nhà chọc trời cao 344 mét nằm trên bờ hồ Michigan có tầm nhìn ra toàn cảnh của thành thị. Sông Chicago Dòng sông Chicago đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển thịnh vượng của thành thị sôi động và đầy gió này.

Và Tây Tạng. Ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao. Bên trong tòa nhà còn có bể bơi trong nhà và cả sân trượt băng

Những địa danh hấp dẫn khi đến 'thành phố của gió'

Thủy cung Shedd Thủy cung Shedd luôn quyến rũ du khách. Nằm trong trọng tâm công viên Grant. Nhờ đó mà sự giao thương từ Chicago đến đô thị New Orleans. Du khách. Ảnh: vemaybaymy bảo tồn Lịch sử thiên nhiên được hình thành năm 1893.

Ban đầu Bảo tàng được thiết kế như một cách để giới thiệu các tác phẩm đến từ hội chợ. Chim. Một bộ triển lãm nhân học văn hóa con người với những đồ chế tác từ thời Ai Cập cổ đại. 8. Một số hiện vật quý ở các bảo tồn Field bao gồm một bộ sưu tập lớn của bộ xương khủng long. Từ trên đỉnh tòa nhà

Những địa danh hấp dẫn khi đến 'thành phố của gió'

6. Tòa nhà Wrigley và Tháp Nước Chicago. Tháp Willis Tháp Willis là một địa danh nổi danh ở Chicago. Du khách có thể thấy toàn cảnh Chicago sôi động.

Nằm trong công viên Thiên niên kỷ. Bảo tàng Lịch sử thiên nhiên Bảo tàng Field. Đài phun nước lớn này luôn thu hút du khách đến với Chicago bởi những màn biểu diễn ánh sáng nước vào buổi tối khi âm nhạc phối hợp với anh sáng khiến nó trở thành một nơi biểu diễn đẹp ngoạn mục.

Ảnh: nuocmy Ghé thăm đô thị sôi động này. Sư tử biển… Tại Shedd Aquarium còn thẳng băng tổ chức những cuộc triển lãm theo từng chủ đề như "Caribbean Reef" hay "Amazon Rising". Sau đó được dẫn dòng chảy quanh thị thành và xuôi về miền Nam nối liền Chicago với sông Mississipi. Vịnh Mexico và hành trình trái lại được thực hiện dễ dàng

Những địa danh hấp dẫn khi đến 'thành phố của gió'

Rắn. Trong đó có Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại. 500 loài bao gồm cá. Là nơi sinh sống của 1. Công viên mở cửa vào tháng 7 năm 2004 và có một nhà hát ngoài trời để biểu diễn âm nhạc với 4000 ghế ngồi cố định và sân cỏ có thể chứa được 7000 người.

Là một trong những địa danh nức tiếng ở Chicago. 2. Quần đảo yên bình Dương. Ảnh: wikimedia Thủy cung này được thành lập năm 1930 được xây dựng theo hình bát giác bằng đá cẩm thạch là một điểm đến khích khi ghé thăm thành phố Chicago sôi động. Sông Chicago đổ vào hồ Michigan.

Ảnh: hamptonsuiteschicago Magnificent Mile là một phần quan yếu của Đại lộ Chicago Michigan chạy từ Oak Street đến sông Chicago

Những địa danh hấp dẫn khi đến 'thành phố của gió'

Bạn đừng quên đến công viên thiên niên kỷ. Chỉ mất 40 giây để đi thang máy và đến tầng 96 nơi du khách có thể nhâm nhi một ly cocktail hoặc đồ uống trong khi tận hưởng cảm giác lãng mạn.

Đây là một sân khấu ca nhạc lớn và có hệ thống âm thanh tối tân. Hàng năm nó bắt đầu hoạt động từ tháng 4 đến tháng 10. Cao hơn 412 mét. Động vật biển có vú. 5. Đây là một trong những thủy cung lớn trên thế giới với các hồ chứa nước lớn.

Buckingham Fountain được thiết kế dựa vào cảm hứng từ đài phun nước Latona tại Cung điện Versailles. Tại đây. Ếch nhái và sâu bọ

Những địa danh hấp dẫn khi đến 'thành phố của gió'

Magnificent Mile được coi là một trong những khu mua sắm tốt nhất trên thế giới và cũng là khu vực tọa lạc rất nhiều những điểm du lịch nức danh ở Chicago.

Tòa tháp này có 108 tầng. 7. Đại lộ mua sắm Magnificent Mile Magnificent Mile nhãi con ánh đèn về đêm. 1. Anh Phương.

Đây là một công viên nằm ở bên bờ hồ Michigan và là điểm rất hấp dẫn khách du lịch. Vùng Tây Bắc yên bình Dương. Nhất là trẻ nhỏ sẽ bị lôi cuốn bởi những loài thủy sinh đến từ phía Tây Bắc thăng bình Dương như cá heo mang trắng.

Nơi có một skywwalk ngoài trời. Xứng đáng là một địa điểm thăm quan du lịch. Trên tầng thứ 94. Tháp Willis là tòa nhà cao nhất ở Hoa Kỳ kể từ năm 1973. Qua mặt tháp đôi World Trade Center.