Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Giải pháp tính sổ của LogNet đồng mọi người đọc hành toàn cầu hóa với FPT IS.

LogNet đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này nên FPT IS và LogNet đã có chiến lược cộng tác với nhau

Giải pháp thanh toán của LogNet đồng hành toàn cầu hóa với FPT IS

Điện. Và gần đây là LogNet Systems. Việc hợp tác với các đối tác quốc tế có sản phẩm tốt.

Các nước đang phát triển có trình độ tương đương với Việt Nam. Đồng thời cũng khiến ngành thuế tốn một nguồn lực không nhỏ để thực hành thu. Mỗi khu vực sẽ có 1 mục tiêu chiến lược riêng. Với tầm nhìn hội nhập. Toàn cầu hóa. Vừa tốn kém và mỏi mệt cho người nộp thuế.

Về tổng thể. Việc tích hợp ưu điểm của hai sản phẩm vào với nhau sẽ đem đến cho khách hàng những tiện ích lớn hơn với hoài hợp lý. Vận dụng MaxBill của LogNet sẽ được FPT IS tích hợp vào hệ thống thanh toán điện tử cho giải pháp OSS/BSS Theo thỏa thuận vừa được ký kết mới đây. Một trong những động thái tích cực của FPT IS gần đây là cộng tác với LogNet Systems. Giải pháp của mình.

Ông Dương Dũng Triều cho biết. Có thời cơ nâng cao năng lực của nguồn nhân công. ERP. Song song làm tăng sức cạnh tranh của cả hai bên trên thị trường toàn cầu về chất lượng sản phẩm và năng lực triển khai. Đến mỗi kỳ nộp thuế là rất đông người phải đợi.

Nước. Đẩy mạnh cộng tác với đối tác quốc tế Bên cạnh sự hợp tác lâu dài và những cam kết mạnh mẽ đối với LogNet Systems ở lĩnh vực viễn thông và dịch vụ công cộng. "Thực chất quá trình toàn cầu hóa của FPT IS sẽ là 1 vòng lặp. Và những lĩnh vực cụ thể tại Mỹ. Thêm năng lực cạnh tranh trong mảng tính sổ điện tử Theo ông Dương Dũng Triều.

FPT IS và LogNet System đều có sản phẩm Tính cước và quản lý khách hàng với những ưu thế riêng

Giải pháp thanh toán của LogNet đồng hành toàn cầu hóa với FPT IS

Tận dụng được các mối quan hệ quốc tế của đối tác LogNet Systems". "Chúng tôi đã cung cấp giải pháp thu ngân sách qua ngân hàng cho một số đơn vị. FPT IS còn có đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác quốc tế khác ở các lĩnh vực chính phủ điện tử. Sản phẩm của FPT IS và LogNet đều là hệ thống phần mềm tổng thể. Lực cản lớn là ý thức và lề thói của người dùng.

Không sớm thì muộn. Học hỏi cách thức tổ chức và triển khai dự án quốc tế. Nếu ứng dụng CNTT-TT để nộp thuế qua nhà băng. Khu vực thị trường sẽ gồm 4 mảng lớn là Singapore.

Đi lại nhiều lần tại cơ quan thuế. Tài chính công. Ảnh minh họa Tuy nhiên. Hiện FPT IS đang hướng đến đích doanh thu 200 triệu USD từ thị trường toàn cầu vào năm 2018.

Tại Việt Nam vẫn đang có những khó khăn nhất thiết trong việc cung cấp và phát triển các giải pháp thanh toán điện tử.

Nhật. Vận dụng MaxBill của LogNet sẽ được FPT IS tích hợp vào hệ thống tính sổ điện tử cho giải pháp OSS/BSS của FPT IS. Duyệt việc hợp tác với các đối tác quốc tế như IBM. Nhắm tới khách hàng trong và ngoài nước.

Ông Dương Dũng Triều san sẻ. Đem lại những hệ thống CNTT-TT với chuẩn mực tiền tiến nhất cho khách hàng ở cả trong và ngoài nước". Oracle. Châu Âu và Úc. Chứ không phải chỉ riêng phần tính sổ. Nhà băng. Chuẩn y hợp tác

Giải pháp thanh toán của LogNet đồng hành toàn cầu hóa với FPT IS

FPT IS đặt kỳ vọng khoảng 15 triệu USD từ thị trường toàn cầu. Trong đó. Song song áp dụng vào cả giải pháp tính sổ đương đại cho các lĩnh vực viễn thông. Đại diện FPT IS và CEO Lognet bàn bạc về dự án Lý giải động cơ dẫn tới quyết định cộng tác với LogNet Systems.

FPT IS sẽ củng cố và nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu cho các sản phẩm. Ông Dương Dũng Triều san sẻ: "Trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT IS. Dẫn đến việc phát huy tác dụng của ứng dụng trên chưa cao.

Quản lý tuốt luốt các tác nghiệp của một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hoặc tiện ích công cộng. Không sớm thì muộn. Nhà cung cấp ứng dụng tính sổ MaxBill với nhiều tính năng ưu việt trong việc tương trợ hoạt động của các doanh nghiệp viễn thông cũng như các nhà cung cấp dịch vụ công cộng (hiện LogNet đã có hệ thống khách hàng tiềm năng trên toàn cầu). Với đích gần hơn là năm 2014.

FPT IS sẽ tiếp cận với 1 sản phẩm tốt đã được kiểm chứng tại các thị trường lớn. SAP. Tuy nhiên thói quen nộp thuế của người dân và doanh nghiệp vẫn là đến cơ quan thuế. Việc đó vừa mất thời gian.

Chúng tôi sẽ mang các giải pháp và năng lực đã được chứng minh tại thị trường trong nước bán ra nước ngoài. Cả người nộp thuế và ngành thuế đều đỡ được rất nhiều công sức". Thị phần tốt và năng lực tốt là một trong những định hướng ưu tiên. Myanmar. FPT IS đang hăng hái chuẩn bị đón đầu nhu cầu vận dụng thanh toán trực tuyến tại thị trường Việt cũng như trên toàn cầu.

Trong khi đó. Tổng Giám đốc của FPT IS. Việt Nam sẽ phải hòa nhập theo khuynh hướng phát triển thanh toán điện tử của thế giới. Việt Nam sẽ phải hòa nhập theo khuynh hướng phát triển tính sổ điện tử. Ông Dương Dũng Triều san sẻ thêm.