Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ford Việt cùng đọc lại Nam chính thức xuất xưởng Fiesta Ecoboost giá 549 triệu.

Fiesta mới là minh chứng tiêu biểu cho cam kết của Ford trong việc giới thiệu tới người tiêu dùng những mẫu xe tùng tiệm nhiên liệu nhất

Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng Fiesta Ecoboost giá 549 triệu

“Ford Fiesta mới – mẫu xe đã có sức hút mạnh mẽ với hàng triệu khách hàng trên toàn cầu là minh chứng điển hình về thành công của chiến lược Một Ford trong việc tạo ra các dòng xe đáp ứng mọi nhu cầu.

0 L. 4 xi-lanh. 0L Fox Sport AT 5 cửa: 659 triệu đồng Theo Hồng Ân (Autovina). ” Điểm trội nhất của Fiesta mới chính là mức tiêu thụ nhiên liệu tiện tặn tối đa – điều mà các khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao nhờ động cơ EcoBoost 1.

Với động cơ được chọn là Động cơ Quốc tế của năm trong hai năm liên tục

Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng Fiesta Ecoboost giá 549 triệu

Có khả năng tần tiện nhiên liệu tối đa. Mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4400 vòng/phút. Công suất 112PS tại 6300 vòng/phút. “Chúng tôi sẽ tạo ra một tiêu chuẩn mới cho phân khúc xe nhỏ tại Việt Nam. ” Ông Arias chia sẻ. 5 L Sport AT 5 cửa và Titanium AT 4 cửa: 612 triệu đồng • 1

Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng Fiesta Ecoboost giá 549 triệu

Ford Fiesta mới còn có chọn lựa động cơ thứ hai là động cơ toàn cầu dung tích 1. Mang lại những trải nghiệm lái chưa từng có cho khách hàng Việt Nam.

5L Ti-VCT phối hợp cùng hai chọn lựa hộp số tự động sáu cấp hoặc hộp số sàn năm cấp. 5L AT 5 cửa: 579 triệu đồng • 1. Đông cơ 1.

Giám đốc điều hành Ford Việt Nam cho biết

Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng Fiesta Ecoboost giá 549 triệu

Mong muốn và kỳ vọng của khách hàng trên toàn thế giới.

Fiesta mới nay đã chính thức có mặt tại các đại lý Ford Việt Nam với mức giá như sau (đã bao gồm VAT): • Fiesta Trend 1. Chiếc xe Fiesta hatchback 5 cửa màu xanh dương và chiếc sedan 4 cửa mới màu trắng nổi bật đã được lái ra khỏi dây chuyền để đánh dấu thời điểm bắt đầu sinh sản Fiesta mới.

Với một chiếc xe thực sự nhẵn được trang bị những công nghệ lần đầu xuất hiện trên phân khúc. 5LTi-VCT. 5L MT 4 cửa: 549 triệu đồng • Fiesta Trend 1. “Lễ phát động dây chuyền lắp ráp và xuất xưởng tại nhà máy Hải Dương ngày bữa nay đánh dấu một cột mốc thành công mới của mẫu xe Ford Fiesta mới trên toàn cầu” – ông Metelo Arias.

Góp phần giảm thiểu khí CO2 và tiêu thụ nhiên liệu.