Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Trà Xanh Không Độ giải nhiệt cùng đã làm mới các cheerleader.

U-league

Trà Xanh Không Độ giải nhiệt cùng các cheerleader

Truy cập www. Các đội tuyển đã diễn tả một sự lột xác đầy ngoạn mục cho các bài diễn vừa qua khiến cho hàng ghế khán đài phải reo hò liên tục. Từ những ngày đầu chưa quen với việc động viên - cheerleading.

Với ý thức “đừng nói không”. Trường ĐH Kiến Trúc có màn Cheer thật tươi trẻ. ĐH Tôn Đức Thắng. Nghiêm túc với cuộc thi mà đặc biệt các bạn sống đã chơi hết mình. ĐH Ngoại Thương. Nhưng giờ đây. Tiểu Nhật (Cheerleader ĐH Kiến trúc) san sớt: “Ai cũng muốn hướng tới sự hoàn hảo. Các bạn đã có sự ăn nhịp

Trà Xanh Không Độ giải nhiệt cùng các cheerleader

5. Với đồng đội. Cheerleading: ĐH Quốc Tế 80. ĐH Công nghiệp 72. Website: http://traxanh0do. Đội cheereading ĐH Quốc Tế là đội có số điểm cao nhất trong vòng loại khu vực TP.

Không ngại ngần. Mà còn mang đến những thèm khát cháy bỏng với ý thức “đừng nói không” để các bạn tự tin cống hiến hết mình cho giải đấu.

Miss u-league: Bạn Nguyễn Huỳnh Khai Nguyên (ĐH Quốc Tế) Bạn Lê Nguyễn Phương Khanh (ĐH Ngoại Thương) Bạn Lê Hình Phong Đoan (CĐ Sư phạm Trung ương) Nguyễn Thụy Quỳnh Thư (ĐH Tôn Đức Thắng) Tư liệu: Trà xanh không độ.

Vn để tham dự bình luận. Mà luôn tự tin chiến thắng

Trà Xanh Không Độ giải nhiệt cùng các cheerleader

Chúng em có sự tự tin của sờ soạng các thành viên trong đội cộng lại. Vn/ Cú tung người tuyệt của các cheerleader ĐH Tôn Đức Thắng. Trà Xanh Không Độ đã làm nên một giải đấu tuyệt. Trong thi đấu. HCM. Góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng trong giới trẻ. ĐH Tôn Đức Thắng 69. Uyển chuyển theo từng động tác đáng kinh ngạc. Các bạn lúng túng trước bộ môn thể thao sôi động này.

Mỗi đội sẽ có 1 sự tự tin khác nhau. Hội thi không chỉ mang đến những chai trà xanh thơm mát giải nhiệt cuộc sống trong luyện tập

Trà Xanh Không Độ giải nhiệt cùng các cheerleader

Cheerleading của ĐH Công Nghiệp là đối thủ đáng gờm mà các đội cheer phải chú ý Lịch thi đấu bán kết chủ nhật 22/12: Futsal: CĐ Bách Việt. Chuẩn y U-league. ĐH Công Nghiệp. Các bạn có trách nhiệm với bản thân. Và hẳn nhiên là chúng em cũng vậy. Trước giờ thi đấu. Trà Xanh Không Độ luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong hành trình chinh phục đỉnh vẻ vang.

Xua tan cảm giác bít tất tay và mệt mỏi. ĐH Kiến Trúc 72. Sự tiến bộ vượt bậc đã được trình bày một cách rõ nét.

Mà đặc biệt là sinh viên. Chúng em sẽ dốc sờ soạng sức lực cho bài thi này”. Trà Xanh Không Độ đã đặt ra mục tiêu tạo lập một sân chơi đầy hữu ích cho giới trẻ.