Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Lộ mặt "sát thủ cúm" mới nhất: Virus H10N8 | Thực phẩm bẩn độc hại | Làm đẹp cho cơ thể | Điều mới cập nhật trị cúm A.

Đau tim

Lộ mặt

Và do đó tiềm tàng nguy cơ gây ra đại dịch lớn. Theo hãng thông tấn Reuters. Đặc khu hành chính Hong Kong và cướp đi 45 sinh mạng. Huyết áp cao. Suy yếu cơ và tử vong vào ngày 6/12. Đây là lần trước tiên có báo cáo về trường hợp nhiễm H10N8 trên người. Tuy thế. H7N9 và tới nay là H10N8. Các nhà khoa học đã chỉ ra khả năng lây lan từ người sang người của virus H7N9.

Kể từ đầu năm 2013. Cụ bà đã tới một chợ gia cầm sống. Chưa có triệu chứng bất thường nào được vắng.

Các chuyên gia vẫn khẳng định chưa có bằng chứng cụ thể cho thấy virus này có thể lây lan trên người một cách dễ dàng và mau chóng. Thời khắc này vốn là mùa cúm trong năm song song luôn phải đối phó với nhiều vấn đề do cúm gia cầm. Chủng virus H7N9 đã khiến hơn một trăm người bị lây nhiễm tại Trung Quốc đại lục. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã công nhận ca tử vong trước nhất do virus cúm gia cầm H10N8 trên một đàn bà Trung Quốc.

Trong đó có Trung Quốc. Phương Thảo. (Petrotimes) - Trong báo cáo mới đây. Hiện vẫn chưa có bằng chứng cho thấy khả năng lây từ người sang người của virus này.

Trung Quốc và các nhà nước châu Á đang vào mùa đông với thời tiết khô lạnh. Thông tin về ca tử vong trước nhất do cúm H10N8 được đưa ra cùng lúc Trung Quốc thưa trường hợp nhiễm virus H7N9 thứ ba tại tỉnh Quảng Đông.

Quốc gia này đã chứng kiến sự xuất hiện của ba dòng virus cúm mới trên người là H6N1. Theo Tổ chức Y tế thế giới WHO. Trước khi đổ bệnh 4 ngày. Song. Trong một nghiên cứu ban bố hồi tháng 8. Đài Loan. Dù rằng vậy. Chủng virus H10N8 đã được phát hiện trên gia cầm từ năm 1965 tại chí ít 7 quốc gia.

Trong đó. Đồng thời theo dõi tình trạng sức khỏe các thành viên trong gia đình và những người có tiếp xúc với bệnh nhân. Các nước châu Á cần lưu ý cảnh báo của WHO về một đại dịch cúm gia cầm trong mùa đông 2013-2014 Các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra về ca lây truyền cúm H10N8. Nạn nhân trước tiên của virus H10N8 là cụ bà 73 tuổi sống tại tỉnh thành Nam Xương (thủ phủ tỉnh Giang Tây) nhập viện ngày 30/11 trong tình trạng viêm phổi nặng.