Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Fiesta mới còn rất nóng chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

An toàn khác cho một chiếc xe cỡ nhỏ ở mức giá phải chăng

Fiesta mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

1. 5L AT 5 cửa: 579 triệu đồng. Fiesta mới còn được trang bị những công nghệ và tính năng hàng đầu. Với động cơ được chọn là Động cơ Quốc tế của năm trong hai năm liên tục. Ford là thương hiệu ô tô hàng trước hết phong mang đến một công nghệ động cơ tiền tiến và các công nghệ sáng dạ. Bên cạnh động cơ EcoBoost 1. Ông Arias cho biết thêm. Fiesta mới là minh chứng điển hình cho cam kết của Ford trong việc giới thiệu tới người tiêu dùng những mẫu xe tiện tặn nhiên liệu nhất

Fiesta mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Fiesta Trend 1. 0 L. Fiesta mới nay đã chính thức có mặt tại các đại lý Ford Việt Nam với mức giá (đã bao gồm VAT): Fiesta Trend 1. Việc xuất xưởng xe Ford Fiesta mới tại nhà máy Hải Dương đã nêu bật cam kết của Ford trong việc chiếm lĩnh nhiều hơn phân khúc xe cỡ nhỏ cũng như tiếp cải tiến sản phẩm dẫn đầu của mình và hăng hái hóa kế hoạch phát triển thị trường Việt Nam.

Cùng với chiến lược Một Ford toàn cầu. Và phong cách trở nên tốt hơn nữa” – ông Arias chia sẻ thêm - “Người lái sẽ có được những trải nghiệm lái xe hết sức hích trên một chiếc xe mà chúng tôi tin cậy rằng sẽ nâng lên một tầm cao mới cho dòng xe cỡ nhỏ tại Việt Nam”. Mong muốn và kỳ vọng của khách hàng trên toàn thế giới”.

5L MT 4 cửa: 549 triệu đồng

Fiesta mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Hay phát động bằng nút bấm Power Start và hàng loạt các tính năng an toàn toàn diện nhất trong phân khúc. T. Hiệu suất cao.

“Lễ phát động dây chuyền lắp ráp và xuất xưởng tại nhà máy Hải Dương đánh dấu cột mốc thành công mới của mẫu xe Ford Fiesta mới trên toàn cầu” - ông Metelo Arias - giám đốc điều hành Ford Việt Nam - cho biết: “Ford Fiesta mới – mẫu xe đã có sức hút mạnh mẽ với hàng triệu khách hàng trên toàn cầu là minh chứng tiêu biểu về thành công của chiến lược Một Ford trong việc tạo ra các dòng xe đáp ứng mọi nhu cầu.

0 đã sẵn sàng được giao đến tay khách hàng Việt Nam. Fiesta hoàn toàn mới trước tiên trang tiêu cực cơ EcoBoost Mục tiêu của chúng tôi với dòng xe Fiesta mới là đưa dòng xe đã và đang dẫn đầu phân khúc với khả năng tiện tặn nhiên liệu. Chiếc xe Fiesta hatchback 5 cửa màu xanh dương và chiếc sedan 4 cửa mới màu trắng trổi đã được lái ra khỏi dây chuyền để đánh dấu thời điểm bắt đầu sản xuất Fiesta mới.

H Ban Giám đốc Ford Việt Nam dự Lễ xuất xưởng Fiesta hoàn toàn mới PHẢN HỒI

Fiesta mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

0L. Điểm nổi bật nhất của Fiesta mới chính là mức tiêu thụ nhiên liệu tiện tặn tối đa – điều mà các khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao nhờ động cơ EcoBoost 1. Góp phần giảm thiểu khí CO2 và tiêu thụ nhiên liệu. Ban Giám đốc Ford Việt Nam tham gia Lễ xuất xưởng Fiesta hoàn toàn mới CôngThương - Ford Fiesta mới được sinh sản nội địa và trang tiêu cực cơ quốc tế EcoBoost 1.

Giúp mang lại những trải nghiệm lái và kết nối chưa từng có như: công nghệ đạt giải thưởng Ford SYNC. 5 L Sport AT 5 cửa và Titanium AT 4 cửa: 612 triệu đồng. “Động cơ này không chỉ khiến khách hàng Việt Nam bất thần và hài lòng.

Mở khóa tự động. Mà còn mang giá trị đến cho họ duyệt việc giảm phí tổn sở hữu xe”.