Tuy nhiên
Họ khuyến khích FCC "ngăn các công ty điện thoại xóa bỏ dịch vụ điện thoại cố định. Đã gây sức ép để FCC đẩy nhanh quá trình xóa thiệt mạng điện thoại nhất quyết. Hiện tại chúng không còn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Mỹ". Hầu hết mọi người sẽ tự điện thoại khăng khăng". AT&T và các công ty điện thoại khác có thể tằn tiện được khoản uổng khổng lồ cần thiết để duy trì và nâng cấp hệ thống.
Mà là tới khi nào người ta sẽ từ thiệt mạng điện thoại cố định. Ngày càng ít người dân Mỹ sử dụng điện thoại một mực. Người ta lo ngại rằng việc xóa thiệt mạng điện thoại nhất quyết sẽ làm ảnh hưởng tới không ít người dùng. Tháng 1/2014. Chuyên gia Scott Cleland của hãng nghiên cứu và tham vấn Precursor LLC nói: "Trong vòng 4 năm tới.
Ảnh: AFP Trong khi chưa rõ mạng điện thoại nhất thiết của Mỹ sẽ hoàn toàn bị xóa bỏ vào thời điểm nào. "Người ta cũng không còn sinh sản thiết bị chuyển mạch cho hệ thống này. Ông Harold Feld còn nói rằng mặc dù điện thoại di động và dịch vụ gọi thoại qua Internet rất có ích.
Theo nghiên cứu của Đại học Georgetown. Vì nhiều khách hàng đã dùng các đường dây gọi điện qua mạng Internet. Trong đó nhấn mạnh đến "những khó khăn đối với nhiều người dân Mỹ ở nông thôn không được truy cập dịch vụ không dây và dịch vụ băng rộng".
Các công ty điện thoại trong khu vực đã chi 81 tỷ USD cho các hệ thống lạc hậu. Trong khoảng từ năm 2006 – 2011. Vẫn diễn ra nhiều cuộc bàn cãi về tác động của quyết định này. Ông Harold Feld thuộc nhóm ủng hộ quyền tiếp cận kỹ thuật số Public Knowledge nói: "Tôi không muốn ngăn cản công nghệ.
Và những kỹ sư có khả năng vận hành hệ thống cũng sẽ nghỉ hưu". Bằng cách xóa bỏ các mạng điện thoại nhất mực lạc hậu này. Ông Tom Wheeler. Cũng như điều này sẽ có ý nghĩa thế nào với gần 100 triệu người Mỹ vẫn đang sử dụng dịch vụ điện thoại nhất định.
Phó Chủ tịch điều hành cấp cao của AT&T. Vấn đề không phải có hay không.
Điện thoại di động hoặc các dịch vụ trò truyện qua web khác như Skype thay vì điện thoại cố định. Ủy Ban Viễn thông Mỹ (FCC) sẽ soạn thảo các quy định để chính thức hóa việc chuyển đổi các hệ thống liên lạc sang giao thức Internet. Ông Cleland. Chính vì thế. Tuy nhiên. Tổ chức đặt ra những tiêu chuẩn cho dịch vụ điện thoại và yêu cầu mọi người dân đều có quyền tiếp cận dịch vụ điện thoại.
Đặc biệt ở những khu vực không có dụng cụ giao thông khác thay thế". Ông vẫn nhắc tới vấn đề cần đảm bảo dịch vụ điện thoại phổ quát của Mỹ.
Không phải chỉ người dân thị thành mới có thể dùng điện thoại". Duy Anh Theo AFP. Ngoại giả. AT&T. Ông Scott Cleland lưu ý rằng nhiều người dân Mỹ đang chuyển từ điện thoại nhất quyết sang các phương tiện liên lạc khác và quá trình này đã đi được 3/4 chặng đường.
Đặc biệt là những người sống ở khu vực nông thôn và vùng kinh tế khó khăn.
Một liên minh các nhóm người tiêu dùng đã có bản kiến nghị gửi FCC. Đây là câu hỏi quan trọng dành cho FCC. Truyền tụng những tiến bộ công nghệ. Nói: "Trong khi cơ sở hạ tầng mạng điện thoại nhất định của chúng tôi đã hoạt động tốt trong gần một thế kỷ.
So với 73 tỷ USD dành cho cơ sở hạ tầng băng rộng hiện đại. Không ít người tranh luận rằng chính phủ Mỹ nên đứng ngoài và cho phép thị trường tiếp kiến tiến tới các tiêu chuẩn kỹ thuật số. Nhà mạng Mỹ vẫn đang vận hành hàng triệu km đường dây điện thoại. Ông Jim Cicconi. Chủ tịch của FCC. Nhưng chúng tôi muốn đảm bảo là chúng ta vẫn có dịch vụ điện thoại cho cả thảy mọi người. Nói rằng ngay cả khi người dân muốn giữ lại hệ thống cũ.
Một cựu tư vấn viên về chính sách viễn thông của Nhà Trắng. Chúng vẫn không có độ tin bằng điện thoại nhất định.