Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất thiện tâm

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn thực thụ thích ánh sáng tự nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể dùng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi   những kiểu nhà hiện đại   đây vốn là một cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, cốt là người Pháp sinh sống. Sau  thiết kế nội thất  khi người Pháp rời đi, chính quyền thị thành quyết định xây dựng Vauban thành khu đô thị sinh thái gương mẫu và đưa vào sử dụng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần từng. Đầu tư Bất động sản đã từng có bài viết về vấn đề này, nay thêm nội dung kiêng về hướng cửa bếp như không đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản muốn giới thiệu một số phương pháp cơ bản xác định vị trí ăn nhập để làm phòng bếp và/hoặc đặt bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa nấu nướng, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều ăn nhập: phương Đông hoặc Đông Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng   nhà cổ hiện đại   Hỏa khí quá vượng lại làm giảm mức độ tốt; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông  thiết kế nội thất đẹp  Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy nhiên, xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương ăn nhập là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn bếp nấu đặt tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu) trong phòng bếp (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Những đồ vật cồng kềnh, ít dùng được sắp xếp gọn ghẽ vào "nhà kho" này

Đây đích thực là một thiết  thiet ke noi that  kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện tích siêu nhỏ

Theo   mẫu nhà sàn hiện đại   Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Biên dịch từ Interiorholic

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho

Nhà cực

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

 thiet ke noi that dep  bạn!

10   nhà lô phố hiện đại   sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng ngủ của vợ chồng Kim Nam Joo bài trí đơn giản và gần gũi với tự nhiên. Từ giường ngủ của cô có thể nhìn thẳng ra khu vườn đẹp, xanh mát mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Nhà bếp sang và sạch sẽ với gam màu đen - trắng đối lập.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đối với mỗi thành viên trong gia đình, nữ diễn viên cũng tẩn mẩn tuyển lựa cách trang hoàng đẹp mắt và hạp nhất với thị hiếu của từng người.