Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất audi q5

Mô hình thiết kế căn nhà

Những nhân vật nổi tiếng như Cary grant

John Barrymore đã từng sống ở đây

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc ghế dài được làm từ ván gỗ sơn trắng khi được đặt ở sân vườn sẽ chiều lòng được cả những chủ nhân khó tính nhất.

Ghế ngồi vừa đẹp, vừa tiện tại sân vườn.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee bên góc đọc sách.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Căn   mẫu nhà hiện đại   bếp phủ cườm độc nhất

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Lisa  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  đã gây sốc cho cả thế giới khi những bức ảnh về căn bếp vô tiền khoáng hậu của cô được công bố.

3. Giường kê đối nhau

Trong trường hợp bọn trẻ muốn cho một khoảng không gian đủ riêng tây, bạn có thể ứng dụng cách kê giường ngủ đối nhau. Thay vì dùng vách ngăn giữa hai giường, bạn có thể dùng một chiếc giá sách, tủ đựng hoặc kệ hai mặt để phân vùng không gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ hào hứng trang trí cho phần không gian mà mình sở hữu rồi đấy. Cách bài trí giường ngủ này còn rất ăn nhập với loại phòng ngủ có chiều dài lớn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Ảnh  thiết kế biệt thự có hồ bơi    nhà liên kế hiện đại   trái Không gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trọng điểm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   Một góc phòng ngủ biểu thị chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Nếu  thiết kế biệt thự song lập  phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần xinh, thuận tiện. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật xinh kiên cố sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ kiên cố được nhất mực trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, xống áo hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay

Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.

Thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú ngộ nghĩnh.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần nhỡ ra so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở thành sinh động và bổ ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Chẳng hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi mùa nó sẽ được  thiết kế biệt thự đơn lập  khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh tủ phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi   nhà ống phong cách hiện đại   sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoáng đạt và tươi xanh của công viên trọng tâm.

Bức tường ngoài của khu thương nghiệp sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được đổi thay sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác như việc con người đổi thay y phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự đổi thay, làm mới tòa nhà. Ngoại giả, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế sáng ý của người Nhật, những bức tường ngăn cách nghe đâu biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gụi, khoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để tiếp xúc với ánh sáng kim ô. Các chất liệu gỗ, kính và kim khí được sử dụng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.