Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất an phát

Cho đến nay, vẻ đẹp của vườn đã lôi cuốn rất nhiều bồ tự nhiên đến thăm quan. Đã hơn 100 năm kể từ ngày thành lập, Butchart đã trở thành “vườn địa đàng” ở hạ giới khôn cùng nổi tiếng ở Bắc Mỹ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

6. Vườn bách thảo sa mạc, Arizona

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án phong cảnh và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều phấn khởi với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tất thảy các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án ngày mai. Những  bản thiết kế biệt thự đẹp  tác phẩm ấy sẽ là thách thức gớm ghê trong ngày mai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức gớm ghê trong mai sau

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi   mẫu nhà hiện đại đẹp   sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng lăng xê" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố thành hôn cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để chăm chút cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Dưới   nhà ống 3 tầng hiện đại   đây là những ý tưởng trang trí sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát

Phòng thư giãn của nhân viên tại trụ sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ sở Google ở Nga.

Và bắt mắt hơn bằng cách  thiết kế biệt thự hiện đại  trang trí mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ô dù, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất đương đại, sang trọng và nổi bật trên nền màu xám.

Chiếc túi xinh xẻo này được dệt một cách tinh tế, khéo léo, với họa tiết sọc ngang trắng - đỏ bắt mắt. Hơn thế nữa, nó còn có quai xách kiên cố để bạn dễ dàng di chuyển, song song món đồ này cũng dễ dàng cá nhân chủ nghĩa hóa bằng cách in tên bé yêu lên bề mặt. Chiếc túi này có giá 400 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Túi xách có giỏ tiện   các kiểu nhà hiện đại   dụng.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2.  thiết kế biệt thự biển  nhẹ nhõm rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc kết hợp hài hòa, nhẹ nhõm phất phơ trước gió tạo nên một vẻ đẹp thảnh thơi và mềm mại. Đây là vận dụng hết sức dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể vận dụng để tạo ra sự mời gọi cho cầu tiêu nhà mình. Thêm một vài giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian chuồng xí trở thành gần gũi với tự nhiên hơn.

Hao hao như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tùng tiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì chọn lựa kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã dùng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

Với  thiết kế biệt thự phố  mục tiêu hướng tới sự hoàn thiện cho cuộc sống của con người, những nhà xây dựng KangnamTower đã tạo lập cho không gian của đài quan sát Skyland 72 những chi tiết biểu hiện sự đương đại cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất. Landmark 72 chính là nơi bạn có thẻ trải nghiệm những xúc cảm tinh tế về sự cải cách, vẻ đẹp cũng như sự duyên dáng của tòa tháp cao nhất Hà Nội. Hơn thế nữa, hệ thống đèn ngoài trời tạo cho không gian sức quyến rũ lạ lùng đăc biệt với các chùm sáng nhảy múa trên bầu trời đêm, làm trổi lên mặt ngoài của tòa tháp.

Quan   nhà sàn hiện đại   sát từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ở độ cao 346m, Đài quan sát 72 Sky Landmark tọa lạc tại tầng 72 tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, nằm ở vị trí trọng điểm của khu vực Cầu Giấy (Thủ đô Hà Nội) sẽ mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tổng thể về Hà Nội. Không gian của Skyland 72 mang đậm hơi hưởng của kiến trúc hiện đại với nhiều tiện ích cho khách tham quan. Skyland 72 tập trung nhiều hình thức tiêu khiển khác nhau như: phòng trưng bày nghệ thuật, phòng triển lãm tranh 3D, phòng chiếu phim 5D, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm… Bên cạnh đó, với ưu thế tọa lạc ở độ cao 346m, Skyland 72 đã trở nên địa điểm lý tưởng giúp bạn quan sát trót toàn thị thành Hà Nội từ trên cao.