Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phương pháp ảnh nội thất chất lượng cao

Ảnh trái Các chi tiết đều được săn sóc kỹ. Ảnh phải nguyên liệu nhất quán trong cả các không gian nhỏ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được   nhà phố hiện đại 5m   thiết kế và trang hoàng theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nhân tố quan yếu tạo sự suýt cho đồ trang trí, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm vi la nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton  biệt thự mini  thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc

Xét về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ gấp từ sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà tải trọng công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm chi phí đáng kể. Mặt khác, vật liệu mới ra đời sẽ từng bước xóa bỏ cách sản xuất gạch thủ công đang thu hẹp hàng ngàn hécta đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển vật liệu xây dựng không nung là vấn đề có tính chiến lược của cả ngành vật liệu góp phần phát triển công nghiệp bền vững, thân thiện với môi trường - Tiến sỹ Huynh khẳng định.

Hiện nay, thị trường trong nước có nhiều loại vật liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, kết hợp với ximăng đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… Lợi ích của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và cả địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng vật liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn quốc hiện có 800 cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600 triệu viên/năm; trong đó, chỉ có 31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu tư.

Khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Bộ chăn ga gối EverHome EA 401

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F162

Bộ  ban thiet ke biet thu nha vuon  chăn ga gối thêu Suinhouse F160

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles tráng lệ, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để có được công trình thiên nhiên đầy nghệ thuật này,   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn thành tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Bước   nhà lãnh đạo hiện đại   vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ thấy rõ được sự đơn giản và tinh tế mà nữ diễn viên nổi danh hướng đến cho gia đình mình. Các đồ nội thất chỉ vừa đủ nhưng sang và được chọn lọc cẩn thận sao cho vừa tiện dụng, vừa tạo được nét cá tính. Mỗi phòng được Kim Nam Joo chọn một màu sắc trang hoàng riêng sao cho thích hợp nhất.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Nếu   kiến trúc nhà hiện đại   trẻ là  thiet ke biet thu song lap  con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của bác mẹ, giúp mối liên can tình cảm giữa bố mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể phát sinh.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có khía cạnh quá nhọn, gây hiểm khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, bố mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim loại như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không hợp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.