Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất phòng ăn đẹp

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Hoa tươi giúp căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng tham khảo cách khiến phòng tắm quyến rũ hơn nhờ màu sắc

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

... Trẻ mỏ có thể thoải mái ra giữa đường vui chơi

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

...   nhà sàn thời hiện đại   Thậm chí, các em có thể thỏa thích học tập, sáng tạo ngay dưới lòng đường

Chốn thư giãn oắt con 'níu hè'

Những

Loại  thiết kế nhà biệt thự đẹp  kệ mở thanh gỗ dài là lựa chọn hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Ngày hè rạng rỡ không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong chính góc tây riêng của mình với một vài gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc rạng rỡ với nhiều gam sắc  thiết kế biệt thự 3 tầng  nóng.

Nối liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang hoàng   nhà phố hiện đại 5m   không gian này cũng hài hòa, thống nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được sắp đặt ngăn nắp, mang tới cảm giác đương đại.

Phòng ăn tràn trề ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu kết hợp làm một vừa tiện dụng vừa thanh nhã.

Khi giá  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu phí tổn sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn lừng danh thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và đứa ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ sáng ý.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời gian gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư chọn lọc. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ thường ngày, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “sáng ý” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được   nhà sàn hiện đại   Tập đoàn Bitexco triển khai. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, quốc gia có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

Họa tiết hoa rất phổ biến trong trang hoàng nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một    đôi thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   trang hoàng.

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoại giả, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo chia sẻ, ngôi nhà vườn này mới thực sự là nơi để danh hài và người thân tận hưởng cuộc sông yên bình, hạnh phúc ước ao lâu nay.