Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất quận 7

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi mác sơn Dulux hiệp tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nổi tiếng tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sớt những xúc cảm, ý kiến cá nhân chủ nghĩa về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Khởi hành từ một thực tế là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng dùng dịch vụ tham  thiết kế biệt thự có bể bơi  mưu, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai phá triệt để công năng, diện tích đất dùng lại tiện tặn được thời kì của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc duyệt việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn   nhà ở hiện đại   nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối

Những  thiết kế biệt thự 3 tầng  đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình sử dụng hoặc bị hoen ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này bởi vì chúng có thể vẫn có ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Ví dụ như đối với đồ đạc cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, sử dụng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương vãi khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và tất nhiên là nên sử dụng đồ đạc làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái sử dụng.

Với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo phương tiện bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Giá   mẫu nhà sàn hiện đại   trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga lừng danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng ngự sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa thích phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên hết thảy không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất thần này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất định nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng ngự sinh. Ắt các hệ thống cửa đều thiết  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  kế cửa lùa, gập để hà tiện diện tích.   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Rưa rứa như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự sang trọng, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm chút về diện tích cũng như trang hoàng. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trọng thể vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn.  thiết kế biệt thự đơn lập  Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ xem chi li nên có hai phòng ngự sinh phối hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795   nhà ống hiện đại   Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Giường tầng vừa tùng tiệm không gian, vừa tránh việc trẻ phân bì.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn ghẽ.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu tóc chẳng thể sáng hơn của các cô gái trong Girl’s Generation, đặc biệt là đôi mắt cũng được chăm nom long lanh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop