Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất unite

Cổ đông lớn nhất chia tay FPT, vì sao? Lý do vì sao, Orchid Fund, nhà đầu tư Singapore lại chia tay với FPT sau chưa đầy hai năm rót vốn.

Giá vàng đầu tuần tăng 100.000 nghìn đồng/lượng (NDH) Sáng 16/9, giá vàng trong nước tăng 50 - 100 nghìn đồng/lượng, trong khi vàng thế giới biến động quanh mức 1.330 USD/oz.

Tin mới nhất   SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE  11:49 Viet Capital Bank cho vay cá nhân lãi suất 9%/năm  11:35 6 ích của luân chuyển công việc  11:34 “Nâng đời” cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bằng vốn Nhật  11:33 Tăng tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản  11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp ổn định  11:18 Điểm tin kinh tế thế giới trội sáng 16/9  11:13 Ế vốn, nhà băng “phá giá lãi suất” còn 5,91%  10:57 CPI 2013 có thể không còn   cửa sổ nhà hiện đại   quy luật "2 cao 1 thấp"  10:52

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mặt  bản thiết kế biệt thự đẹp  bằng tổng thể khu vườn

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Đây chính là động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp đầu tư chuyển đổi sinh sản loại vật liệu này. Tuy nhiên, để tăng thị phần tiêu thụ, việc đổi thay nếp tiêu dùng chính là một then chốt quan trọng.

Ông Lê Văn Tới - Vụ trưởng Vụ vật liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) cho biết: Tại các nước phát triển, ngành công nghiệp này từ lâu đã chiếm trên 70% sản lượng nguyên liệu xây sản xuất hàng năm. Còn lại gần 30% nguyên liệu nung cốt yếu dùng cho mục đích trang hoàng và đó cố định phải là những sản phẩm thực sự cao cấp. Trong khi đó, ở Việt Nam, vật liệu nung đang chiếm tới 90%, thị phần ít oi 10% còn lại dành cho vật liệu xây dựng không nung. Chênh lệch khoảng cánh này quá lớn và để xóa bỏ sự xa rời này cần phải thế từ nhiều phía.

Một trong những căn nguyên khiến vật liệu xây dựng không nung chịu “lép vế” là do tiêu chuẩn sản phẩm, quy phạm xây dựng, kết cấu kiến trúc và đơn giá xây dựng các loại vật liệu mới này chưa được ban hành đồng bộ, đầy đủ. Thành thử, các kiến trúc sư và cả đội ngũ tham vấn thiết kế xây dựng khó chỉ định thiết kế xây dựng loại gạch này cho công trình. Do đó, hầu hết các công trình dùng gạch không nung hiện đều do các nhà thiết kế nước ngoài tham vấn và chủ đầu tư nước ngoài đề nghị.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá   mẫu nhà ống hiện đại   granit làm cho ngôi nhà trở thành sang trọng và tráng lệ hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Chiếc bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập lên tường khi không sử dụng để không chắn  thiết kế biệt thự biển  ngang cầu thang lên gác.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Còn

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi  thiết kế biệt thự nhà vườn  nói tới Rome, mọi người thường hình dung ra một thành phố lãng mạn, ít ai hình dung ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Đây là lối đi lên gác, nơi được dùng để làm phòng ngủ.

Mỗi dịp tựu trường, phụ huynh lại tíu tít lo âu cho con yêu của mình. Rất nhiều việc cần phải lo âu, nào đăng ký nhập học, sắm đồng phục, giày dép, sách vở và đồ dùng học trò… Bên cạnh đó góc học tập hay bàn học cũng là khoản mục đáng để ý và quan hoài hàng đầu. Việc trang   khu nhà ở hiện đại   bị bàn học không phải đơn giản chút nào nếu như chúng ta là người quan tâm đến sức khỏe cũng như vóc dáng của con em sau này. Sắm cho con một cái bàn học mới để khuyến khích ý thức học tập hay đơn giản là cái bàn cũ không còn ăn nhập với lứa tuổi của chúng là một chuyện quá đơn giản. Ngày nay, tại một số trường do diện tích phòng chật hẹp hay do để tiện lợi trong việc sắp xếp phòng mà bàn học thường được thiết kế dính liền với ghế. Điều này vô hình trung đã tạo một sự gán ép phong độ ở nể thoải mái, khó có thể điều chỉnh cho phù hợp với từng tạng người. Do đó tỉ lệ ngày càng xuất hiện những bệnh thường thấy liên hệ đến phong độ ngồi sai vị trí trong học tập như: vẹo cột sống, cận thị. Đây là hai loại bệnh mà tỉ lệ ngày một gia tăng cao, nhất là khu vực tỉnh thành. Chúng ta ít nhận biết được các bệnh lý phổ quát về cột sống và bệnh về mắt lại có liên hệ rất nhiều đến bàn học. Thân thể luôn phát triển và đòi hỏi những đổi thay về dụng cụ học tập cho thích hợp, không khó để thấy rằng các học trò tiểu học từ lớp một đến lớp năm cũng chỉ dùng chung một kích cỡ bàn, điều này thật là khó để thân thể trẻ có thể thích ứng. Vậy việc quan hoài tới bàn học của con trẻ là một vấn đề rất quan yếu mà chúng ta cần tìm hiểu để biết cách sắp   xây nhà ống hiện đại   đặt cho hợp lý để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Bàn học của bé phải thuận lợi khi sử dung

Chọn nhà cung cấp...

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vợ  thiết kế biệt thự hiện đại  chồng tôi vừa thành hôn và hiện đang sống tại một căn phòng có diện tích 12,8 mét vuông. Bốn góc phòng là 4 cột dầm, mỗi cột rộng khoảng 10cm. Hiện tôi muốn bài trí trong phòng một giường ngủ, một tủ đựng áo xống, một bàn trang điểm, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách nhưng chưa biết sắp đặt thế nào cho hợp lý vì căn phòng nhỏ quá.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang