Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất oanh bằng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở phong thái đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bộ giỏ mây xinh dưới chân ghế băng dài.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

5. Túi/ móc treo tường nhỡ ra

Hết thảy gian bếp hiện đại và phòng khách ngay tầng   nhà phố hiện đại   trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang hoàng đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang hoàng trong nhà vì đây  ban thiet ke biet thu 2 tang  là gu của cô. Thảo đê mê ánh đèn vàng sang hắt ra từ các dàn đèn pha lê nhấp nhánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Hi hữu, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào canh chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Không gian xanh trước cửa chính của căn nhà.

Phòng   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   khách giản dị nhưng rất tinh tế là một trong những điểm nhấn quan trọng của căn nhà.

Phòng khách thông với phòng ăn bằng 1 cửa lớn.

Xây nhà 3 tầng

Bàn

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất  ban thiet ke biet thu mini  thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu tươi tắn trong nắng mùa xuân còn được nghe những chia sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nhơ bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận thiên nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền thú vị.

Ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tiễn. 1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được, phòng thủ sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian tối đa.

Tầng   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

Những lâu đài lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2. Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy cảm hứng từ ngôi vi la xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc  thiet ke biet thu song lap  John Ringling đã xây dinh thự này năm 1920.

Bức tường xám đen và sàn gỗ...

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

...   nhà lô phố hiện đại   cũng hấp dẫn hơn nhờ cửa trượt!

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian núi tuyết thu nhỏ trong văn phòng Google.

Những phòng làm việc đến không muốn về