Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các nội thất quảng ninh

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như chơi xa vắng vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo nghe đâu một trò chơi xếp hình đơn giản.

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm  thiết kế biệt thự phố    ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ thỉnh thoảng mới dự đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề sút giảm. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tập nếp thu vén gian bếp ngay sau khi   nhà phố hiện đại 5m   thổi nấu.

4 mẹo

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Johnny  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  Depp và Vanessa Paradis

A ma tơ Johnny Depp từng chia sẻ rằng anh có thể đi vòng quanh trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng ngạc nhiên, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một biệt thự rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng   nhà hiện đại nhật bản   ngựa và cả một nhà thờ để  thiết kế biệt thự có bể bơi  nguyện cầu riêng.

Johnny Depp đã mua thêm tòa nhà này ở thị thành Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti và đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giảng giải ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Trang hoàng hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   việc trang hoàng thêm ở hai bên thành giường là điều cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn trang điểm, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng hích khác.

Đặt  thiết kế biệt thự hiện đại  ghế băng cạnh giường

Tủ lạnh chứa đầy các loại đồ uống.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Cạnh các dãy bàn ăn là một khu chơi bóng rổ và bóng bàn.

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng giải trí cao cấp.