Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất vẽ tay

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu tóc chẳng thể sáng hơn của các cô gái trong Girl’s Generation, đặc biệt là đôi mắt cũng được chăm sóc long lanh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đến   nhà 2 tầng hiện đại   thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn với những tiện nghi khá qua. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày biện hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang trí nhà đẹp theo phong cách châu Âu, thành thử bên cạnh việc quan hoài đến những bức tranh, nội thất thiên nhiên, cô dành sự để ý cho việc chọn màu sắc của toàn bộ ngôi nhà.  thiết kế biệt thự hiện đại  Màu sắc tạo nên xúc cảm, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi tiếng ngay trọng điểm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Trái   nhà nhỏ hiện đại   ngược với hai trọng tâm đồ sộ trên, bảo tồn hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tàng, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng thiên nhiên. Sự thu hút khiến Kaap Skil dành được thiện cảm và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí ẩn song hết sức mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không xứng nhau mà nhà thiết kế cố tình xây nên  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  để tạo ra một tiết điệu mang hơi thở đại dương.

Cách lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tàng Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Đích của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và linh hồn chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự tham dự là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến dự”. Có lẽ nên mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness  thiết kế biệt thự 2 tầng    nhà ở hiện đại   Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum.

Bộ chăn ga gối EverHome EA 401

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F162

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F160

Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm trội của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng tự nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước kết hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ thiên nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Thuế - Bảo hiểm   Nhiêu khê khám chữa bệnh BHYT 09:05 Dù đã có nhiều cải tiến nhưng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế vẫn còn bất cập khiến nhiều người bệnh bức xúc.

“Nóng”  thiết kế biệt thự có bể bơi  dần bảo hiểm hưu trí tự nguyện   14/09 Chế độ thai sản trong trường hợp công ty nợ BHXH   nhà trệt hiện đại     13/09

Hàng hóa   Cuối mùa, giá cà phê vẫn rớt sâu 09:58 Giá cà phê nội địa chạm các mức thấp nhất tính từ đầu niên vụ đến nay. Lượng cà phê xuất khẩu ít đi do hết hàng hay vì lý do khác? Brazil bắt đầu thực hành chương trình quyền chọn bán arabica, để mong giá được giữ vững. Nhưng, tác động của nó vẫn chưa rõ ràng.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!