Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất nhà ống nhỏ

Nếu chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như phí trang hoàng. Và không gian cũng làm tôn lên sự trải qua của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người chính yếu tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi hôn phối. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng tinh khiết để trang hoàng cho hôn lễ, nhằm làm nổi bật các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa  thiết kế biệt thự có bể bơi  cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa được bọc ren và gắn châu nhẹ nhõm.

Chris   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   Brown đang là chủ nhân của ngôi nhà qua, đương đại và rất thân thiện với môi trường này.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình sử dụng hoặc bị hoen ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất   căn nhà hiện đại nhất thế giới   bỏ những thứ này bởi vì chúng có thể vẫn bổ ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoại giả, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Thí dụ như đối với đồ đạc cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, sử dụng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương vãi khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và tất nhiên là nên sử dụng đồ đoàn làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái sử dụng.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì tổ chức cưới trong không gian nghiêm trang của nhà thờ nên đôi uyên ương không dùng nhiều hoa trang trí mà  thiết kế nhà biệt thự đẹp  chỉ đặt những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sofa  thiết kế biệt thự song lập  trắng phối hợp thảm trải sàn màu trung làm trổi vẻ đẹp qua cho phòng khách.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tủ rượu   sách nhà báo hiện đại   và kệ đựng mang vẻ đẹp cổ điển.

Người dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các phương tiện công cộng như xe điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban đầu, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (thành phố miền nam Canada) đến bờ Tây để khai thác mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào tạo dựng các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để giải trí.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

 mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  là khu dân cư trước hết trên thế giới tự sản xuất điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái tạo, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Biên   nhà hiện đại đẹp   dịch từ Interiorholic

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Sự thực thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp đặt chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ quát của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những chiếc đĩa CD rất dễ trở thành duyên do khiến phòng khách bừa bộn.