Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất online

Danh tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các Tên tuổi của những người mẫu lừng danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Tủ ốp tường là một khuynh hướng khác mà tôi nghĩ vơ chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời gian, sẽ được dùng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ   nhà biệt thự hiện đại   ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

Soi

Bàn

Với kiểu giường kê song song, bạn nên chọn thống nhất một cách bài trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ rối mắt, nặng nề.

Phòng ngủ đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

 biệt thự mini  điểm trang gọn trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Hao hao như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng   những mẫu nhà hiện đại   vào góc lõm của không gian để tằn tiện diện tích. Tuy nhiên, thay vì chọn lọc kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được  thiet ke biet thu dep  bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết   khu  ban thiet ke biet thu nha vuon  nhà ở hiện đại   cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này đích thực rất hạp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với nhân cách là nhà sinh sản gạch xi măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, chủ toạ HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm nổi bật trước tiên của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là ích lợi thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về việc phá dỡ và xây lại ngôi nhà 137 tỷ đồng của đại gia Nguyễn Thị Liễu:

Toàn cảnh ngôi nhà đại gia Nguyễn Thị Liễu được ghi lại trong chiều ngày 16/8 bạt phủ kín trước mặt tiền mọi việc thi công được làm kín kẽ trong những tấm bạt

Từ ngoài chỉ có thể quan sát phần trên ngôi nhà với những dàn giáo và tất thảy phần mái đang được phá bỏ

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

1. Căn hộ triệu đô giữa trọng tâm Sài Gòn

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee