Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất decor

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Các Mv trước có màu sắc tươi sáng , nhẹ nhõm hoặc phối theo cách quý phái, lung linh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi   nhà sàn thời hiện đại   trở về nhà sau một ngày làm việc bao tay, những màu sắc trang hoàng nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thảnh thơi hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất thần trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Phòng khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang hoàng do chính Hồng Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là   nhà báo  ban thiet ke biet thu nha vuon  thời hiện đại   nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả Linh Đan do bố Thành Chương vẽ. Que đan đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn gàng.

Vi la siêu sang của các siêu sao

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   vườn hoa rộng nhất thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu tươi trong nắng mùa xuân còn được nghe những chia sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó,  thiet ke biet thu ho boi  Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nhơ bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận tự nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền ham thích.

- Các đường xếp nếp, viền làm bằng các chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm

Bối cảnh phim đặt tại Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh thu hút sự chú ý khi nhấn mạnh vào những chi tiết nhỏ nhất của đồ đạc nội thất hay đồ trang trí trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm ngặt. Nhà sản xuất đã cho lắp camera theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi  thiet ke biet thu 1 tang  nhà của Giám đốc Artermis

hoặc tuột chỉ…

- Khi ánh sáng mặt trời làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.

- Các loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được hình trạng đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan tâm   nhà kính hiện đại   đến các chi tiết.

Ảnh trái phòng ngự sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí hiểm.

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này thực thụ rất hạp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.