Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Năng động nội thất quận 7

+ Nánh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm thấp. Bạn nên lắp đặt điều hòa để cân bằng độ ẩm trong nhà, Tránh việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả có thể liên quan với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hộp thư giadinh@

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Khởi hành từ một thực tế là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng dùng dịch vụ Tư vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai thác triệt để công năng, diện tích đất dùng lại kiệm ước được thời gian của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu   nhà cấp 4 hiện đại   xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc ưng chuẩn  thiết kế biệt thự châu âu  việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Người dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và sử dụng các phương tiện công cộng như xe điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây  thiết kế biệt thự 1 tầng  là khu dân cư trước hết trên thế giới tự sinh sản điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái tạo, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Đối   nhà vệ sinh hiện đại   với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn hà tiện uổng trong việc tu sửa lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách "che chắn" những khuyết thiếu ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn hiệp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thường nhật, người ta hay sơn trần màu trắng để mang

Taeyang (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong chung cư của Lee Min-Ho

Soi biệt thự xa hoa G-Dragon tặng cha mẹ

lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái quy tắc này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt phù hợp cho nhẹ nhõm, tinh tế thì các gam màu nổi bật như đỏ, vàng, tím sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp    bê, những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh... Đó là quà tặng mà bố mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn tí xíu.

Soi

Thùy   kiểu mái nhà hiện đại   Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian đầm ấm này, Linh như phục hồi mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Căn bếp phủ cườm duy nhất

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Lisa đã gây sốc cho cả thế giới khi những bức ảnh về căn bếp không tiền khoáng hậu của cô được ban bố.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ   mẫu nhà ống hiện đại   chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu sắc đẹp và trong sáng mà chúng ta thường dùng trong  thiết kế biệt thự đơn lập  trang trí nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh trong sáng và màu triết xuất từ cây tràm thiên nhiên là sắc thái xanh trước nhất, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh