Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất debao

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Chả hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh tủ phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian khoáng đãng và tươi xanh của công viên trọng điểm.

Bức tường ngoài của khu thương nghiệp sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với thiên nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được thay đổi sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại   nhà lô hiện đại   cảm giác như việc con người thay đổi trang phục của mình, tạo ra ấn tượng  thiết kế biệt thự hiện đại  về sự thay đổi, làm mới tòa nhà. Ngoài ra, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế thông minh của người Nhật, những bức tường ngăn cách nghe đâu biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gụi, thoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để xúc tiếp với ánh sáng màng tang. Các chất liệu gỗ, kính và kim loại được sử dụng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không dâm phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm  bản thiết kế biệt thự phố  chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít nhất.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm cuốn hút.

Phong   nhà lô hiện đại   cách nội thất cho căn nhà đương đại và ấm êm

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để hạp với cuộc sống bận rộn và sự rộn rịch tại tỉnh thành. Chính nên mà không gian được mở rộng tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện cho chủ nhân.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  giày dẹp gọn gàng từ ván gỗ.

Ngoài ra bạn còn có thể “hô biến” chúng thành một chiếc kệ nhiều tầng có gắn bánh xe   nhà phố hiện đại   tiện lợi cho việc di chuyển.

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Sơn màu cho kim đồng hồ, nên chọn màu đen hoặc trắng để không lẫn với màu nền đồng hồ. Xác định vị trí tâm đồng hồ và khoan lỗ nhỏ tại đó sao cho trục kim đồng hồ có thể xuyên qua dễ dàng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Hòa với thiên nhiên. Vật liệu dùng cho công trình cốt tử là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được để ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc nhà xí. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bề bộn công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn biệt thự vườn ở Gia Lâm

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

-  thiết kế biệt thự nhà vườn  Khi kích tấc và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

-   cổng nhà hiện đại   Các phần trang hoàng, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê