Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất yên bái

Tìm nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi tăm tiếng của anh gần như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời kì dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn hàng xóm là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Nổi trội ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh đang trình diễn với cây kèn saxophone với gam màu khá ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc lap top để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít” với người nhà và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh kiêu hãnh là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, trường học, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  hàng đón nhận, tin cậy sử dụng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm kiêu hãnh lớn nhất của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã tuyển lựa phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

Phong   nhà sàn thời hiện đại   cách thoải mái

Ngay tại những cửa ra vào sân vườn, bạn cũng có thể đặt những bộ bàn đọc sách, ghế sofa, nệm lót, gối ôm, treo đèn lồng hay bất kỳ ý tưởng sáng tạo riêng mà bạn yêu thích. Bằng cách này, bạn đã làm cho sân vườn của mình thêm thoải mái, tiện lợi và kiểu cách hơn. Tuy   nhà đẹp 2 tầng hiện đại 

Chiếc chăn con công từng được coi là mốt trong  thiết kế nhà biệt thự đẹp  các gia đình Hà Nội, nhà nào cũng cố gắng sắm ít nhất một chiếc.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bếp, nước, phích đèn của một thời tem phiếu.

  nhiên, tùy vào thời tiết và các mùa trong năm mà bạn bố trí sân vườn theo phong cách này nhé.

Phong cách tiệc tùng

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự sang vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm sóc kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, thể hiện sự sành điệu của chủ nhân.

Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem  thiết kế biệt thự song lập  phim, phòng thu âm, phòng tiêu khiển, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một quành nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Những   nhà cấp 4 hiện đại   chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho hố xí.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí hành lang đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với những ai yêu thích nét hoang dã nhưng chan chứa sinh khí ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở đô thị Phoenix bang Arizona, Mỹ chính là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ao ước khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Vào   căn nhà hiện đại   năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức  thiết kế biệt thự có bể bơi  giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Ngày nay, ngôi nhà vừa được sang tên cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nức danh như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoài ra diễn viên lừng danh Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Không những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời kì sống tại đây.