Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các nội thất uni

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như chơi cách biệt vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo dường như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Johnny Depp và Vanessa Paradis

Tài tử Johnny Depp từng san sẻ rằng anh có thể đi lòng vòng trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng ngạc nhiên, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một biệt thự rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để cầu nguyện riêng.

Johnny Depp đã mua thêm tòa nhà này ở đô thị  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti và đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là   mẫu nhà ống hiện đại   lời giảng giải ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Thậm chí cả đến dòng nước cũng được mô tả rất khéo léo và sinh động.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhờ tuyệt tác hiếm có khó tìm này, Lisa được mệnh danh là "nữ hoàng hạt cườm".

Góc  thiết kế biệt thự phố  cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và suy tôn những mẫu thiết kế.

Nhà cực

Nơi   các mẫu nhà hiện đại   làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng vô cùng đặc biệt.

Ghé thăm

Các   thiết kế nhà hiện đại   phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Ghé thăm

Giữa    Sài

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với thiên nhiên. Vật liệu sử dụng cho công trình chủ yếu là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được chú ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc hành lang. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bộn bề công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn  thiết kế biệt thự vườn đẹp  cảnh căn biệt thự vườn ở Gia Lâm

Gòn náo nhiệt, cô yêu thích những tòa nhà Pháp kiểu cũ, với trần nhà cao, nhiều ánh sáng, và biến nó thành một chốn của riêng mình.

Soi

Căn   cửa nhà hiện đại   phòng 30m2 tinh thông

6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường trang nhã thế này.

7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm ấm áp gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa tiện lợi vừa tạo phong cách riêng cho người dùng, mang sự ấm êm tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể kết hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.