Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất chung cư

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí   những kiểu nhà hiện đại   nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Bức

Bạn  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  không nên giặt rèm cửa trong các trường hợp sau:

- Rèm cửa có dán nhãn không giặt được.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi  thiết kế biệt thự hiện đại  nhà sẽ tận dụng cho các không dâm phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là chí ít.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Giá   kiểu  bản vẽ thiết kế biệt thự  mái nhà hiện đại   trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, chủ toạ Vulcan

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng   các kiểu nhà hiện đại   loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 Dự kiến xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 ích lợi của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc càng ngày càng được nhiều công ty trên thế giới ứng dụng.

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới trang viên khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được dùng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường   nhà liên kế hiện đại   hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc  thiết kế biệt thự phố  theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời kì, các nhà khảo cổ đã dùng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ chẳng thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình dò la, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được dùng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách dọn dẹp khu đường hầm và Dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan