Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất xa xỉ

Tủ ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ ắt chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời kì, sẽ được dùng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tại   nhà phong cách hiện đại   Vauban, ô tô không được phép lưu thông. Người dân nơi đây cốt yếu đi bộ, đạp xe hoặc dùng các công cụ chuyển di công cộng.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Tòa   nhà lô phố hiện đại  ban thiet ke biet thu mini    án Trung cấp Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng video về căn vi la sang tại Pháp của Bạc Hy Lai trong một phiên tòa xét xử ông mới đây

Cựu  biệt thự mini  chính trị gia 'ngã ngựa' theo dõi căn biệt thự qua màn hình

Nhà bếp bên trong căn vi la ở Pháp

Phạm Huy Thuận (huyth*****@gmail.Com)

Với kích thước khu đất của anh/chị chúng tôi cũng đã mô tả trả lời với 1 khán giả hao hao trước đây, anh chị có thể tham khảo

Tầng trệt được bố trí như hình tham khảo phía dưới, mặt tiền được chia làm 2, 1 bên là phòng khách 1 bên là gara để xe, phần bếp nhìn ra hướng   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   của chính tiện việc xem chừng gara.

“Xuyên thấu” giúp không gian qua và hiện đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách  thiet ke biet thu 1 tang  tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một ứng dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tấm kính ngăn cách trong tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí hao hao như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ   căn nhà hiện đại nhất thế giới   thôi là “bộ mặt” phòng tắm đổi thay rất nhiều rồi.

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang trí với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi điểm trang. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang hoàng trong phòng thực sự tinh tế và hài hòa .