Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất tre ép

Trang trí nhà cửa bằng... Rác thải

Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng chỉ với một tẹo sáng tạo và khéo léo, bạn có thể biến những rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật có ích.

Có rất nhiều cách sáng tạo để biến những vỏ lon soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật Trang hoàng có ý nghĩa. Cách làm được mọi   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   tình nhân thích nhất và phổ biến nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách chuyển hóa rác thải công  thiết kế biệt thự đơn lập  nghiệp thành những đồ dùng mộc mạc. Ngoại giả còn có một cách làm ít được mọi người chú ý tới nhưng hết sức sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser dùng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tông màu chủ đạo của phòng tiệc là vàng đồng nên những chùm  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  hoa trắng là lựa chọn hợp lý, làm sáng không gian cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đoàn, đầu tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đạc có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn không thể mang ra khỏi phòng, hãy đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước   nhà cấp 4 hiện đại   hết, hãy chuyển di chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo mưa trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đoàn là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện…  thiết kế biệt thự song lập  hãy nhân thời cơ này để làm sạch bong căn phòng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bể   nhà phố hiện đại 5m   bơi ngay trước nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự hút ngay khi mới bước chân vào.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Giữa Sài Gòn náo

Cặn biệt thự này có 4 phòng ngủ, một bể bơi và khuôn viên rộng 4.000 m2

Một số người hàng xóm sống gần căn biệt thự nói họ không biết ai là chủ sở hữu căn hộ này

Biệt thự này có giá khoảng 3,5 triệu USD

nhiệt, cô yêu thích những tòa nhà Pháp kiểu cũ, với trần nhà cao, nhiều ánh sáng, và biến nó thành một chốn của riêng mình.

Soi

Căn  thiết kế biệt thự có bể bơi  phòng 30m2 am hiểu

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Các   nhà kính hiện đại   Mv trước có màu sắc tươi sáng , nhẹ nhàng hoặc phối theo cách quý phái, lung linh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Ulvi Ozcan, kinh dinh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường tìm đến Bosphorus, bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những ngôi nhà yali biểu hiện đẳng cấp”.

Đối với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali. Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video hình ảnh những ngôi nhà gỗ với giá hàng trăm triệu USD.