Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất dành cho nhà nhỏ

Ảnh: ones.Com Chào bạn,

Thứ nhất, xem tuổi hợp hướng đất là cách phong thủy truyền thống hay dùng, còn gọi là phong thủy Bát trạch, trọng "bốn phương tám hướng", chia nhà thành 8 loại: Đông tứ trạch và Tây tứ trạch. Chẳng hạn, Quý Sửu 1973 mệnh Ly, thuộc Đông tứ mệnh. Người Đông tứ mệnh, nên ở nhà Đông tứ trạch. Bốn hướng tốt theo phong thủy Bát trạch là sức sống, Diên niên, Thiên y, Phục vị, ứng với tuổi của bạn là Đông, Bắc, Đông Nam, và Nam. Tuy vậy, đây chỉ là cách xem đơn giản, có hiệu quả không cao.

Chi tiết hơn cần xem theo phong thủy Huyền không, từ 8 hướng chính còn chia nhỏ tiếp, tổng cộng 24 hướng, gọi là 24 sơn hướng. Theo đó, nếu hướng tốt thì tuổi nào cũng hợp. Cụ thể các hướng có thể động thổ xây sửa từ nay đến năm 2023 là:

Bít tất gian bếp đương đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang trí đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân   mẫu nhà phố hiện đại   Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang hoàng trong nhà vì đây là sở thích của cô. Thảo mê man ánh đèn vàng trải qua hắt ra  thiết kế biệt thự đẹp  từ các dàn đèn pha lê lấp lánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Hiếm, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào trông chừng   nhà biệt thự hiện đại   cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Chris Brown đang là chủ nhân của ngôi nhà sang trọng, hiện đại và rất thân thiện với môi trường này.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Ghế  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" trú ngụ của sắc màu.

Đèn hồng "ton sur ton" với bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến phòng bạn bừng sáng.

Một gợi ý thanh lịch hơn với gam sắc hồng trẻ trung.

Bộ Xây dựng cho biết: Thời gian gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái hăng hái đẩy mạnh chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp tục cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật tương trợ, chỉ dẫn đào tạo viên chức kỹ thuật để chóng vánh đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại nguyên liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều tuyển lựa phong phú cho người

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ  thiết kế nhà biệt thự đẹp  rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris bài trí nội thất đơn giản mà thanh lịch tạo không gian thoáng đãng.

Sử dụng mà còn góp phần hướng tới mục tiêu   nhà ống đẹp hiện đại   phát triển vững bền./.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua vi la Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở thành thiên đường cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ giải trí. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của khuynh hướng mới nhất hiện.

Xem  thiết kế biệt thự 1 tầng  phim cùng bạn bè

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   kiện của Ren trong Sleep Talking.

Một góc thời trang trong không gian sống.

(Ảnh trong bài tham khảo trên SGTT, TVPlus)